Quan Ngọc mỹ nhân

3K 13 2
                                    

Quan Ngọc mỹ nhân

Sắc Túy

 

Thất ý Tiểu Bạch lĩnh, ngoài ý muốn được đến viễn cổ Ngọc Linh?

 Từ nay về sau, thiên hạ ngọc thạch, còn không toàn bộ nghe ta hiệu lệnh? Nhậm ngươi là ngoan thạch vẫn là mỹ ngọc, còn không ở trước mặt ta hết thảy không chỗ nào che giấu?

Làm giàu làm giàu, thì ra là thế đơn giản! Mỹ nam mỹ ngọc, ta đến đây –

 

 [chính văn Chương 1: Dị biến]

Đêm lạnh như nước, nhất loan như câu Tân Nguyệt treo cao phía chân trời, ở chúng tinh vây quanh hạ dũ phát có vẻ sáng tỏ sáng ngời. Bản ứng tối đen bóng đêm, tại đây sáng tỏ dưới ánh trăng, cũng trở nên mông lung đứng lên.

Nhạc Liên cước bộ lảo đảo đi ở quen thuộc trên đường, này nói nàng mỗi ngày ít nhất đi hai lần, chừng mười mấy năm, đối nơi này hết thảy lại quen thuộc bất quá, nàng tự tin cho dù là nhắm mắt lại cũng có thể đi trở về gia, về phần này hơi chút say điểm nhi rượu, liền lại càng không ở nói hạ. Đương nhiên, này hơi chút túy điểm nhi, chính là Nhạc Liên chính mình cái nhìn.

Nhạc Liên đêm nay quả thật là trong lòng khó chịu. Bị bạn tốt Tôn Phàm cứng rắn kéo đi tham gia đồng học tụ hội, kết quả gặp được không mong muốn nhất nhìn thấy nhân. Nàng biết Tôn Phàm chính là cố ý, nàng chính là muốn cho Nhạc Liên nhìn xem rõ ràng người kia chân thật bộ mặt. Kỳ thật Nhạc Liên tự mình biết nói, người kia đối của nàng ảnh hưởng đã muốn có thể xem nhẹ bất kể, hắn là cái dạng gì nhân, Nhạc Liên sớm hiểu rõ cho ngực. Nhưng là nhìn đến bọn họ, sẽ không miễn nghĩ đến từng phản bội, bị tối tín nhiệm nhân phản bội, cái loại này tư vị, thật sự là, thật sự là, trở về chỗ cũ vô cùng a! Thế cho nên luôn luôn bình tĩnh tự giữ Nhạc Liên đều có chút không khống chế được, uống nhiều mấy chén.

Dưới chân lộ như trước là cái hố bất bình, Nhạc Liên theo bản năng một cước thâm một cước thiển khiêu đi, không có một lưu ý, dưới chân mềm nhũn, quăng ngã cái chổng vó.

“Này chết tiệt TrungNamthôn, chờ tỷ tỷ ta có tiền, thế nào cũng phải...... Thế nào cũng phải đem ngươi nhóm sách cái sạch sẽ, toàn bộ phô thành một hàng thủy nê lộ, lại từng bước trang một cái kilowat đăng, nhìn ngươi lại ngã tỷ tỷ!”

Nhạc Liên miệng căm giận nói đâu đâu, lảo đảo đứng lên. Nàng không có nhìn đến, mặt sau có mấy chỉ bóng dáng, lén lút theo đi lên.

Miễn cưỡng lại đi tiền đi rồi vài chục bước, Nhạc Liên hai chân càng phát ra không nghe sai sử, liên tiếp hướng thượng nhuyễn. Nàng vừa tức vừa giận, đơn giản ngồi dưới đất, mắng to nói: “Ngay cả ngươi cũng khi dễ ta là không phải? Toàn con mẹ nó đều là [ăn cây táo, rào cây sung] gì đó, tỷ tỷ ta cung ngươi ăn cung ngươi mặc, ngươi cánh cứng rắn, trái lại hội khi dễ tỷ tỷ! Sửa ngày mai tỷ liền đem ngươi khảm lâu, nhìn ngươi còn tác quái......”

Nhạc Liên miệng một bên mắng, còn một bên không được dùng hai tay dùng sức nhi chủy đánh, cồn tác dụng khiến cho nàng hoàn toàn không biết đau!

Quan Ngọc mỹ nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ