Quan Ngọc mỹ nhân 4

527 3 1
                                    

[chính văn Chương 140: Như thế nào là sa mạc?]

“Các ngươi......”

Nhạc Liên nhất mở miệng, mới phát hiện chính mình thanh âm khàn khàn vô cùng, toàn bộ yết hầu như là hỏa thiêu hỏa liệu bàn khó chịu.

Hoắc Nguyên Đông trước phản ứng lại đây, chạy nhanh chạy đến một bên, ngã một chén nước lại đây. Thô từ chén lớn ven thiếp đến Nhạc Liên bên môi.

Nhạc Liên cũng bất chấp rất nhiều, nàng lúc này giống như là một cái ở sa mạc trung hành đi nhân, giống nhau mười ngày bán nguyệt không có dính quá thủy bình thường.

Một hơi uống lên mấy mồm to thủy, Nhạc Liên thế này mới dừng lại. Yết hầu chỗ cũng không lại như vậy khô ráo.

“Nhạc Liên, ngươi cảm giác thế nào?”

Lạc Tùy Phong gắt gao nắm Nhạc Liên thủ hỏi.

“Ta không sao.”

Nhạc Liên nhìn trước mặt chật vật hai người, trong lòng cả kinh, vội vàng hỏi,“Ta...... Ngủ vài ngày?”

Lạc Tùy Phong cùng Hoắc Nguyên Đông liếc nhau, mới nói: “Hai ngày.”

Nhạc Liên thế này mới xem như thả lỏng một chút. Nếu thật là bỏ lỡ thời gian, kia đã có thể thật sự là rất oan uổng.

Này hai ngày thời gian, ở của nàng trong đầu, lại coi như đã muốn đã trải qua hai năm. Này cũng là Nhạc Liên hội như thế sốt ruột duyên cớ.

Trên thực tế, trở lại nàng té xỉu kia một khắc Nhạc Liên thân thể té xỉu, ý thức cũng mơ hồ. Nhưng là rất nhanh của nàng ý thức cũng đã khôi phục. Bất quá khôi phục cũng là ở của nàng trong đầu.

Trên thực tế, phía sau, khôi phục thanh tỉnh chính là Nhạc Liên linh hồn. Linh hồn của nàng tiến vào đến trong đầu, đồng thời cũng gặp được con bà nó linh hồn, hiện tại trở thành của nàng Hoa Hồn Nhạc Thanh Phương.

“Nãi nãi......”

Nhạc Liên hiện tại xem như nhìn thấy tương đối mà nói có vẻ chân thật nãi nãi. Vừa rồi ở bên ngoài tiến hành truyền thừa linh hồn dung hợp thời điểm, Nhạc Thanh Phương linh hồn thoát ly của nàng bản mạng Linh Hoa, khi đó linh hồn, thoạt nhìn rất là hư ảo. Mà Nhạc Thanh Phương linh hồn tiến vào đến Nhạc Liên bản mạng Linh Hoa sau, sẽ theo bản mạng Linh Hoa cùng nhau, tiến trú đến Nhạc Liên trong đầu. Cho nên, ở trong này hiển hiện ra linh hồn, chính là phi thường chân thật.

“Đứa nhỏ......”

Nhạc Thanh Phương vuốt ve Nhạc Liên mặt, nhẹ giọng thở dài,“Nãi nãi thật sự là không nghĩ cho ngươi đi lên con đường này, nhưng là ngươi đúng là vẫn còn không có thể tránh thoát.”

“Nãi nãi, này hết thảy liền đúng là sao lại thế này? Lúc trước thật là phụ mẫu ta đem ta phó thác đưa cho ngươi sao?”

Nhạc Liên vội vã hỏi.

Nhạc Thanh Phương gật gật đầu, nói: “Này trong đó có một số việc ta không tiện nhiều lời. Bất quá quả thật là ngươi mẫu thân, Lạc Tùy Tâm đem tã lót trung ngươi, giao cho ta.”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 01, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Quan Ngọc mỹ nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ