[chính văn Chương 60: Bị tập kích]
Chương 60: Bị tập kích
Vì bất trí sử lão thái có điều hoài nghi, Nhạc Liên vẫn là lựa chọn lại nhiều chọn mấy khối, đến lúc đó cùng nhau đài thọ.
“Lão thái, ngươi vẫn là tiếp tục đi tiếp đón Phùng tổng đi, ta nhìn nhìn lại, xem trọng gọi ngươi, yên tâm, này khối ta sẽ mua, đợi lát nữa nếu quên ngươi khả nhớ rõ nhắc nhở ta a”
Nhạc Liên cười nói.
Lão thái điểm đều nói hảo, liền lại vào trong nhà đi.
Nhạc Liên nhân đối kia khối to lớn mao liêu đoán mà hưng phấn không thôi, này đây đối phía dưới này đó mao liêu hứng thú cũng không lớn.
Nàng lại nhìn hơn mười khối, này đậu loại Phù Dong loại cũng không nhắc lại, như muối bỏ biển. Trong đó có một khối không sai, là thúy ti loại, thúy sắc cũng tốt, thập phần tiên diễm, kia thúy ti dài ngắn phẩm chất đều thực đều đều, sắp hàng cũng chỉnh tề, đều là hướng tới một cái phương hướng sắp hàng, không có hỗn độn hiện tượng, hơn khó được là như vậy chủng Phỉ Thúy không tạp chất. Lúc này muốn nói, cái gọi là tơ vàng loại cùng thúy ti loại, đều không phải là là chỉ có ti trạng hoàng kim ở này nội hình thành, bởi vì này là căn bản không có khả năng, cái gọi là tơ vàng loại thúy ti loại là chỉ Phỉ Thúy bên trong sắc mang hình dạng cùng nhan sắc, đây là một cái lầm khu, cũng là Nhạc Liên phía trước chuyên môn tra quá tư liệu. Thả hai người trung, thúy ti loại giá trị lớn hơn nữa chút. Mà loại này Phỉ Thúy hình thành là vì ở xác vận động trong quá trình đã bị cường lực tác dụng, cho nên ti loại Phỉ Thúy nhận tính rất mạnh.
Này khối thúy ti loại cái đầu khá lớn, không sai biệt lắm có một toàn tự động máy giặt lớn như vậy, bên trong Phỉ Thúy cũng không thiếu, ít nhất chiếm chỉnh khối mao liêu nhị phần có nhất đã ngoài. Thiết nhất khó được là, vốn thúy ti loại Phỉ Thúy chính là trung sa hoa có khiếu, khả thiên này khối tính chất thập phần tinh thuần, có thể cùng băng loại cùng so sánh, cho nên làm chúc sa hoa Phỉ Thúy nhất liệt. Nhạc Liên tin tưởng, bán cái ba bốn trăm vạn không nói chơi. Cho nên liền cũng tính mua xuống dưới.
Lại nhìn một khối là tinh thuần Bạch Phỉ, loại này thủy tinh loại Bạch Phỉ, các ở trước kia chính là đại đường cái thượng đá kê chân, nhưng là gần vài năm cũng bị sao nóng, là đương thời tiểu cô nương nhóm yêu nhất vật phẩm trang sức tài liệu chi nhất. Nhạc Liên muốn tặng cho Tôn Phàm làm đính hôn lễ vật đưa tử Quan Âm cũng đang là Bạch Phỉ. Nghĩ đến đây, Nhạc Liên lại cảm thấy chính mình lúc ấy lựa chọn đưa cái kia đưa tử Quan Âm có phải hay không đần độn, hoàn hảo còn không có tống xuất đi. Này đó thiên cũng không có cấp Tôn Phàm gọi điện thoại, cũng không biết nàng cùng Vu Bằng Minh trong lúc đó có phải hay không hòa hảo như lúc ban đầu. Tính tính thời gian, chính mình từ nơi này hồi kinh đô, đại khái ít nhất còn muốn nửa tháng, hẳn là tới kịp. Đến lúc đó xem, không được trong lời nói liền sửa đưa tiễn. Kỳ thật Nhạc Liên trong lòng ẩn ẩn có loại dự cảm bất hảo, Tôn Phàm có thể xử lý tốt bà tức quan hệ sao, Vu Bằng Minh có thể tìm được mẫu thân cùng thê tử trong lúc đó cân bằng điểm sao? Hảo nan.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quan Ngọc mỹ nhân
RomanceThất ý Tiểu Bạch lĩnh, ngoài ý muốn được đến viễn cổ Ngọc Linh? Từ nay về sau, thiên hạ ngọc thạch, còn không toàn bộ nghe ta hiệu lệnh? Nhậm ngươi là ngoan thạch vẫn là mỹ ngọc, còn không ở trước mặt ta hết thảy không chỗ nào che giấu? Làm giàu là...