Introduction

8 1 0
                                    

At first akala ko magiging normal lang ang aking highschool life pero sa paglipas ng panahon may mga bagay na hindi aakalaing nagbago na pala. Sadyan nagbago ang mga ito sa paglipas ng apat na 4 taon.

Sa 4 na taon marami akong na saksihan na mga bagay, marami akong nalaman na kailan man ay di dapat kong malaman at marami din akong nasaktan, at maraming nawala sakin.

At sa 4 na taon diko akalaing nahulog ako sa taong malabong maging akin. Noong una crush lang ko sana siya pero sa paglipas ng panahon nahuhulog na pala ako sa kanya samantalang siya, ang tingin niya lang sakin ay kaibigan lamang. 4 na taon akong nag hintay na baka may pag-asa pa akong magiging iyo. Pero sa nag daang taon sadyang nagbago siya at napakalayo niyang abutin na hanggang sa napagisipan kong gumawa ng idea kung paano siya aabutin. At don nag simula ang lahat. Don na nagbago. Maraming nagbago. at sa huli ako pala ang masasaktan.

Maraming kaibigan ang nawala marami ding dumagdag. Hindi mo malalaman kung sila ay tapat sayo kung hindi mo ito kusang malaman kasi ang iba gusto lang nila makig kaibigan sayo para may makuha silang impormasyon para sirain ka o di kaya gagamitin ka lang nila upang makuha ang kanilang gusto. Kahit gaano pa kayo ka tagal na magkaibigan tiyak magiging traydor yan hindi sa ngayon pero sa susunod na panahon.

At dito magsisimula ang aking istorya saking buhay at kung paano ko ito nakayanan sa nag daang taon hanggang sa maka graduate ng highschool....

Once MoreWhere stories live. Discover now