PROLOGUE
Change is the only permanent thing in this world. One moment you're happy..contented..and with someone you really love..and in a blink of an eye..everything's falling apart.
Bakit ganon?
Kung kailan masaya ka...kung kailan wala ka ng mahihiling pa. At saka pa kukunin yung taong nagpapakumpleto sa buhay mo. Bakit kasi...kinuha pa siya sakin?
Gusto kong gumanti...pero ng mahuli ang mgapumatay sa boyfriend ko. Hindi ko magawang gumanti.
pero mula ng araw na yon..
I vowed to help anyone who needs my help...para hindi mangyari sa kanila ang naranasan ko.
Nakahanap ako ng paraan...para tumulong sa mga katulad kong sitwasyon...kailangan kong matuto..
...
...
kung pano maging agent.
pero kung ang pipe slash maniac slash tamad slash master ko na si Cloak Jase Scott ang aasahan ko. Baka matanda na ako pero wala pa akong natututunan.
Nagkaron kami ng kasunduan...na walang kahit na sino ang nakakaalam. Kasunduan na dahilan kung bakit tuwang tuwa ako ng manalo ako sa contest namin kay Yale na kapag nanalo ako sa cooking contest namin magsasalita na siya ng madalas.
cause.
I need to perfect everything...lahat ng ituturo niya sa loob ng isang buwan. Kahit hindi mayos ang pagtuturo niya. I need to perfect it kapag nagawa ko..ituturo niya lahat sakin ng alam niya. Lahat lahat ng maayos...kung hindi ko ma pe-perfect..I'll end up as his..
...
...
apprentice in bed.
so..yes...
I'm a secret agent now...His Secret Agent Aprrentice..
BINABASA MO ANG
MsButterfly's Compilations
PertualanganCompilation of my stories. Chronological Order.