"The prince and the princess lived happily ever after"
"Teacher gusto ko paglaki ko katulad nung prince ung maging boyfriend ko. hehe!"
"naku! jazz ang bata bata mo pa matagal pa un, promise mo kay teacher study first muna ha.?"
"haha! ok po teacher, but ill find my prince when i grow up. :)"
hahaha!! naku talaga ang mga bata kung ano ano ang naiisip..
well bata pa naman sila kaya di pa nila alam yung mga pinagsasabi nila. Pero kung iisipin masarap nga nman magkaroon ng sariling prince charming. sino ba nman ang ayaw diba.
ako nga pala si Tanya Dominguez, im a Pre-school teacher.. kung tatanungin nyo ko kung bakit ako nag teacher at sa mga makukulit na bata pa, simply because i love children. bata pa ko dream ko na to kaya walang pakielamanan.. hahaha!!
"TAN!!"
"ay! kabayo!"
"kabayo ka dyan?" sabay binatukan ba nman ako.
"aray! ano kba nman bat kba nambabatok dyan. tapos sumisigaw kpa."
masakit un ha, d ko nga alam bat ko naging kaibigan tong babaeng to masyadong brutal. baka balang araw patayin na ko nito. T.T
(joke! hahaha!! d nya nman ako mapapatay nuh.)
"eh kasi po kanina pa kita tinatawag d mo ko naririnig! kung sino sino kasi ang iniisip eh.."
"iniisip ka dyan, at sino nman ang iisipin ko aber!"
"hahaha!! baka lng nman my boyfriend kna at di mo lang sinasabi sakin."
"sira! pano nman ako magkakaboyfriend eh wala nga nanliligaw."
"anong wala! madami no d mo lang pinapansin. pakipot ka kasi!"
"ako pakipot? eh sa wala akong magustuhan eh. masisi mo ba ako."
"asus! ewan ko sayo. pihikan ka lng tlaga kamo, eh kung sinagot muh na kasi dati si CYR-----"
"tse! manhimik ka nga dyan KRISTINA! pwede ba matagal na yun. move on din friend! nag move on na nga ako eh, bat parang ikaw ndi pa. cguro ikaw ung may gusto dun noh!"
"ako? hahaha! baka ikaw. kaya siguro wala ka pang boyfriend ngaun dahil kay CUPID!"
"ay ewan ko sayo, baliw ka na friend. tara na nga kaen na lng tau baka gutom ka lng."
"hahahaha! ok. d na nga kita aasarin, tara kaen na nga tayo."
BINABASA MO ANG
Cupid (ON-HOLD)
Romancekung ikaw ay may secret admirer, pano kung kabaliktaran sya ng pinangarap at pantasya mo mamahalin mo parin ba sya o magagalit ka sa kanya?