Chương 2.

425 28 0
                                    

Thái Từ Khôn đảo ngang vali hành lý, dang chân ngồi lên trên, liền đưa tay gõ cửa một cái.

Thời điểm cậu vừa gõ lần thứ nhất, cửa liền mở. Tiếp đến cả người lẫn vali đều bị Vương Tử Dị ôm kéo vào trong nhà.

Thái Từ Khôn ngồi tựa trên vali, giang hai tay ra và nói:

"Ôm một cái đi"

Vương Tử Dị ôm lấy gáy cậu, đem người đều ấn vào trong lòng ngực, vỗ vỗ hai cái như dỗ con nít.

"Nhớ anh không?"

Thái Từ Khôn chống lấy cơ ngực ấm nóng của Tử Dị, thở dài nói một câu: 

"Có, nghĩ vu vơ thôi"

Vương Tử Dị vành tai đều nóng, xoa xoa đỉnh đầu Thái Từ Khôn, cất lời:

“Đi tắm đi, anh giúp em sắp xếp đồ đạc"

Thái Từ Khôn vừa đi vào phòng tắm, lại ló đầu ra nhỏ giọng nói:

"Mấy chiếc cốc gỗ trong hộp là cho anh, em làm từ cây to đấy"

Vương Tử Dị cười nhẹ, gật đầu:

"Cảm ơn, anh rất thích nó"

Tắm rửa xong xuôi, hai người cùng nhau nằm tựa trên giường xem những tấm ảnh Thái Từ Khôn chụp tại Phần Lan.

Bầu trời, hồ nước cùng thiếu niên, đẹp đến mỹ cảnh hòa làm một.

Thái Từ Khôn nhìn mấy lần đều nói không có ý nghĩa, liền kéo Vương Tử Dị selfie, chụp đến mệt mỏi liền tựa đầu lên bụng Vương Tử Dị nghỉ ngơi.

Tâm sự về cả nhóm, tâm sự về sân khấu, tâm sự về những khó khăn,  tâm sự về tương lai.

Cuối cùng, Thái Từ Khôn giúp Vương Tử Dị chọn một tấm ảnh đăng lên weibo, với dòng caption "Good nine."

Mong muốn bao hàm trong ấy là được sóng vai đi cùng nhau.

Chỉ là cậu quên không nhắc Vương Tử Dị, chuỗi dây dài ở chiếc mũ cậu treo đầu giường vô tình xuất hiện trong tấm ảnh.

Trước lúc sắp đi ngủ, Vương Tử Dị nằm phía ngoài thấy bất thường, Thái Từ Khôn bên cạnh anh vẫn lướt lướt weibo.

Đinh đinh

Vương Tử Dị cầm lấy điện thoại, híp mắt kéo ra khung tin nhắn Wechat.

[Thật ra lúc ở Phần Lan em hướng ông già Noel cầu ước nguyện]

[Em mong ông ấy sớm một chút thả em về bên cạnh anh]

Vương Tử Dị khẽ nhìn người bên cạnh tỏ vẻ không có việc gì, liền cười đánh chữ.

[Ông già Noel nghe được rồi]

[Ông ấy để anh ở đây chờ em]

Thái Từ Khôn hài lòng tắt đèn, ôm lấy eo Vương Tử Dị chìm vào giấc ngủ.

Giấc mơ được cùng nhau yên bình ngủ say, Vương Tử Dị cũng vậy.

[Dị Khôn] Bạn Cùng Phòng Đặc Quyền  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ