excitiNg Day

38 0 0
                                    

<My PoV>

 <<<<<< ( O_O ) >>>>>>

Ang ganda talaga nangtulog ko!! Thanks Lord narinig ko yung boses ng crush ko kagabi pero may umipal eh yung REY na yun ang epal!! grrr..kakainis naman oh!! Maka ligo na nga pupunta ako ng school kasi may meeting daw para sa Vocation Jamboree at sabi ni te Aleya na marami daw ang pupunta at isa na dun ang mga seminarista aie tamah kasama pala si highschool CRUSH ko si LUIS may one only crush... mind it sya ang first time ko.... hehe.. mali kayo nang iniisip siya nang unang nagpa brokenheart sa akin simula nung nalaman kung nanliligaw siya sa bestfriend ko... KAKAInis... ( T_T ) I don;t know bakit ako umiyak pero isa lang alam ko noon inlove na inlove ako sa kanya... HE IS MY DReAMBOY... etchose!! hmmm makapunta nga sa meeting... PAgkatapos kung mag prepare para pumunta sa school eh nagpaalam nako sa aking Landlady na si Ante Barbara.... Aie tamah NAkalimutan kung e share na di lang pala ako yung kasali sa meeting kasi kasama ko din ang mga Kaibigan ko sa college  Sina Althea, Rhea ,Charrie, Gaila,Mai, and Sheila.. .. Kaming pito ay nag-aaral sa pinakamagandang Paaralan ng kolehiyo ng Digos ang  Ateneo de Cor Jesu actually sikat yung paaralan namin dito sa Davao Del Sur kasi ito ang pinaka magandang paaralan na naglalayon ng quality education that Draw the best in Us.,.. Acheche!! By the way nang nag start yung meeting e tahimik lang ako nung tanungin ako ni ate Aleya kung makakapunta ba daw kami sa Jamboree at sabi ko naman (*_*) ou naman te Aleya makakapunta kami niyan... Hehehe..... ang sama ko talaga kasi di ko marelate na nagkakaganito ako dahil sa crush ko... sheezzz... grabeh EXCITING!!! <Hoy! althea! ok ka lang??sabi ko... "Ou naman ok lang ako.!! sagot ni Althea sa akin....

  oOOOOoOOooOO (*_-) hmmm tamah ex niya yung isa pang seminarista si John...hmm they broke up when they are highschool nung nag decide si John na pumasok sa Seminary.. Kasi naman po ito si Althea eh.. nakakainis naman din nagdecide agad,,, hmmm--> siguro kinakabahan siya kasi puwede silang magkita ni John sa darating na Jamboree sa school namin...>>> 

Secret Lovers...Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon