Ako yung unang nagtext kasi gusto ko lang makipagfriends hehe...siguro nagtataka kayo bakit ako nagkaroon ng number nya actually nakita ko yung pice of paper na may number at yun tanong ako ng tanong kanino yun... at tsaka yun nga sabi ni Althea at Sheila kay Bea daw yun kaya itinext ko...
<Jam= Hai!
<Bea=hi din sino po ito?
<Jam= hmm.. ako nga pala si Jam Reyes!ikaw ba si Bea ??
<BEa= Ou ako nga... Bakit mo ko kilala?
<Jam= Ay friend ko kasi si Rey pero hindi si Rey ang nagbigay ng number mo huh?!
<Bea= ah..Monkey hehehe.. ( ^_*) ah bakit mo ba ko tinext?
(nakaramdam ako ng kakaiba nung na recieve ko yung message kasi parang nagseselos ako! yun lang)
<Jam= hehehe gusto ko lang makipag friend at tsaka gusto lang kita makatxt...hehehe
<Bea= ok Jam! friends na tayo huh..
<Jam= sure..hehehe...
----> Marami kaming mga naging topics sa text isa na dun yung about sa mga naging ex niya kasi palagi naming topic si Rey..si rey.. si rey.... si rey.... wala nang ibang topic si Bea kundi si Rey na supeer bait at super gentleman daw hahai kakainis kasi feeling ko gusto kung mang agaw ng boyfriend ng iba...hahaha BRUHilDA naman talaga ako noh! hehe.... The Mistress... sarrr!...Hindi naman na iingit lang siguro ako kasi MAhal na mahal niya daw si Rey at kaya niyang maghintay para sa kanya.. (^_^) wow ang sweet!! sana ako rin.... pero ok lang kasi di pako ready for that "Charing!! Minsan na iirita ako sa kanya kasi feeling ko bakit ba niya sini share sa akin yung exes niya alam niya naman na friend kami ni Rey eh.. hmmm.. hahai ano ba naman ang magagawa ko hindi naman ako dapat magreklamo kasi ako ang unang nagtext sa kanya at tsaka i must respect her decision kung ano ang gusto niyang i topic.... hmmm.... di nagtagal is para na kaming close friend ni Bea kasi open na kami sa isa't isa,... hmm hindi ako plastic huh! hehehehe... naging true friend ako sa kanya at tsaka she deserves to be my Friend...hahahhaahhaha... i'm not choosy when it comes to friends basta makasabay sa mga trip ko na may pagka OA minsan... nakaupo ako sa higaan ko nung nag text sa akin si Bea na puwede ko ba daw syang samahan sa Seminary kasi may kukunin daw siya kay rey... hmm... ito naman ako medyo aggresive din pero hiniling ko na may ibang kasama at si Mai friend nya na ka dorm mate ko na isa sa mga daan daw nila nung highschool...