[ 28 ]

169 3 3
                                    

*Tách... tách...*

Mingyu:( quay lại đằng sau )

Lisa: gì vậy Mingyu?

Mingyu: hình như có ai đó đang theo dõi tụi mình thì phải? Nghe tiếng máy chụp luôn mà.

Lisa: ờ ha. Ko lẽ..... Phải báo vs mọi người mới đc.

Mingyu: ừm...

Rồi 2 người lôi nhau chạy thẳng về ktx. Tại 1 nơi nào đó.

???: haha... kiểu này ông chủ chắc cho tiền lương mình cao lắm đây.( nhìn tấm hình mà mình chụp được mà nở nụ cười quỷ dị )

???: ( đến chỗ hắn ) làm thế nào rồi?

???: hình rất sắc nét luôn ông chủ. Mà ông chủ, cho tôi hỏi tí?

???: hỏi đi?

???: tôi muốn biết tại sao ông chủ lại kêu tôi ám sát 2 người họ vậy?

???: dễ hỉu thôi. Ta muốn phá hủy hình ảnh của Blackpink trong mắt người hâm mộ bằng cách là lợi dụng nhóm Seventeen. Người hỉu chứ.

???: nhưng làm vậy thì Seventeen cũng mất 1 lượng fan khổng lồ mà

???: người hình như hơi ngốc thì phải. Seventeen mất fan sẽ ít hơn Blackpink nhiều vì Blackpink là nhóm nhạc toàn cầu mà.

???: ờ ha.

???: với lại "gà cưng" nhà ta rất thích nhóm đó. Nhất là con bé Tzuyu. Nó thích thằng Mingyu lâu rồi nên tốt nhất là làm cho 2 nhóm đó ko có mối quan hệ tốt sau đó...

???: à, tôi hỉu rồi.

???: được rồi, nhớ làm tốt nha chưa??

???: vâng

Quay lại ktx.

Lisa: mọi người ơi, không hay rồi ( hớt hải chạy vào cùng vói Mingyu )

Jisoo: gì vậy? Sao nhìn mặt 2 đứa có vẻ nghiêm trọng vậy?

Mingyu: tụi em bị người của dispatch theo dõi rồi.

All: CÁI GÌ?

Jeonghan: có thật ko đó?

Mingyu: thật mà. Chắc kiểu này sẽ liên lụy tới nhóm rất nhiều. Nhất là Blackpink.

S,Coups: đúng rồi. Bây giờ họ đang chuẩn bị truyền thông tin ra ngoài. Phải báo với chủ tịch ngay mới được.

Jennie: ukm. Vậy mọi người về báo chủ tịch để còn kịp.

Seventeen: ukm

________________
Staff: sao em bất cẩn quá vậy? Em có biết là nó nghiêm trọng cỡ nào không hả??

Lisa:( cúi gầm mặt ) em chin nhỗi.

Rose: thôi, mình phải báo chủ tịch để còn kịp thời.

All: ukm.

____________________________________
Xin lỗi nha. Mình mặc dù ko phải fan Twice nhưng có vài người mình ko phải là anti như: Mina, Jihyo, Dahyun, còn lại là mình anti. Cho mình xin lỗi đối với ai là fanti của mấy người đó nhé. Kamsa.

[ Seventeen & Blackpink ]Hợp tác giữa 2 công ty Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ