[ 22 ]

303 6 1
                                    

Như mình đã nói trong phần Góp ý kiến  là nếu không comment thì đã đồng ý cho ghép cặp. Và đây là những cặp của chúng ta:
• Gyulisa ( Mingyu x Lisa )
• Jorose ( Joshua x Rose )
• Jenwoo ( Jennie x Wonwoo )
• Cheolsoo ( Seungcheol x Jisoo )
Rất quen thuộc đúng không nè 😄
Thôi vô tiếp nha.
================================
Trong phòng của Mingyu.

"Aishhhhh ... tức thiệt chứ " Mingyu nằm vo đầu bức tóc tức giận nói.

"Có chuyện gì à?" Wonwoo ở kế bên nhìn vào máy chơi game nói.

"Không có gì. Mà hyung này"

"Gì?" Vẫn nhìn vào máy chơi game bấm bấm.

"Em hỏi hyung một câu nha?"

"Ừ.. hỏi đi" lạnh lùng đáp

"Nếu như anh lỡ thích ... à không lỡ yêu một người mà người đó lại ở bên  người khác. Vậy anh có ghen không?

"Yêu với ghen là là? Có chơi game được không?"

"Hyung... em không giỡn với hyung đâu. Hyung nói thật đi" Mingyu bất lực với ông anh mê game của mình.

"Anh mày có thích ai đâu mà ghen này nọ. Yêu đương gì tầm này, lo cho sự nghiệp mình trước đi" nói xong Wonwoo chui vô chăn đắp ngủ ngon lành.

"Ơ... ông này. Mình ship được với ổng hay thiệt."

Mingyu mệt mỏi với ông anh này. Sau khi tự kỉ một mình thì ổng mới lên giường ngủ. Nhưng có ai thương Kim MinGyu....

Sáng hôm sau

"AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA"

Những tiếng hét cứ thay nhau hét lên làm cho cả tòa nhà phải lung lay.

"Mắt em sao vậy Mingyu?" Jeonghan lo lắng hỏi.

"Em có sao đâu" giọng nói yếu ớt vang lên

"Bữa nay đi show mà em bị vậy. Có đi được không?" Joshua cũng không kém gì Jeonghan. Lo lắng cho đứa em có 2 con mắt thâm quần.

"Hay em nói Coups hyung xin PD nim hôm nay cho anh khỏi đi show ha?" Dino nói.

"Thôi, không cần. Anh đi được"

"Đi được hồi nào. Con mắt thâm quần như vậy Cà rát không gọi mày là ma thì họ gọi mày là Diêm Vương không chừng?" Dk chọc.

"Đập cho mấy phát giờ." Mingyu giơ nấm đấm dọa Dk.

"Thôi. Bớt giận bạn hiền. Bạn bè mà cứ đấm đá vậy là không có tốt đâu" Dk giữ tay Mingyu miệng hì hì cười.

"Hứ😡"

"Hôm qua em không ngủ được hả?" Coups hỏi.

"Dạ"

"Sao vậy?"

"Em không muốn nói đâu"

"Mà thôi gần sắp tới đi show rồi. Chuẩn bị thôi? Mingyu nhớ trang điểm đậm đậm cho phằn mắt để che đi vết thâm nha." Coups ra lệnh

"Dạ"

______________________________________
Mai mình sẽ đăng fic mới. Đã làm xong hết rồi chỉ đăng hết 1 lượt là The end

[ Seventeen & Blackpink ]Hợp tác giữa 2 công ty Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ