[ 35 ]

136 5 0
                                    

Này dành cho cặp Chaeshua nha mọi người.
______________________________________
Tại phòng thu âm

Joshua: em hát khúc này, khúc này nha Rose.( chỉ vào tờ giấy )

Rose: ò... cảm ơn anh ( cười )

Joshua: không gì. Bắt đầu thôi.

Rose: vâng.

Hôm nay, 2 người được quản lý giao sấp tờ giấy kêu hai người chọn một trong những sấp đó.

Joshua: ok, em hát hay ghê. Giọng tuyệt lắm nha Chaeng.( giơ ngón trỏ )

Rose: cảm ơn ( đỏ mặt )

Rose: giờ đến anh rồi, vô trong đi

Joshua: được.

Sau khi thu âm ca khúc xong, hai người dọn dẹp đồ đạc rồi đi ra khỏi phòng.

Joshua: còn sớm thì phải ( nhìn vô đồng hồ )

Joshua: hay mình đi đâu ăn đi. Chắc từ nãy đến giờ em đói lắm.

Rose: nae ~
___________
Joshua: em ăn gì? ( nhìn menu )

Rose: pasta, fried rice and 7up

Joshua: ok ok. Lấy cho tôi món này, món này, cả món này nữa.( nói với phục vụ )

Sau khi đồ ăn được đem ra, Rose lao vào công cuộc vơ vét hết đồ ăn làm Joshua bật cười không thôi.

Joshua: bụng em là bụng không đáy thì phải ha Chaeyoung? (Cười)

Rose: cũng có thể nói vậy á. Fan ai cũng nói là em ăn như mới được ăn. Mà em thấy đúng thiệt.

Joshua: thôi ăn tiếp đi.( gắp miếng thịt bỏ vào dĩa Rose )

Rose: cảm mơn anh.( cười )

Phía xa xa bàn Chaeshua. Có một người trong góc khuất mỉm cười man rợ

???: ồ, sắp có tin hot rồi. Nhóm này toàn rước vào tin hẹn hò boygroup thôi. Kkk.
______________________________________
Giới truyền thông
Báo đưa tin: "hôm nay, một người đã bắt gặp hai người đến từ hai nhóm nhạc là Seventeen và Blackpink đang đi ăn với nhau. Vậy liệu họ có hẹn hò hay gì không? Được biết hai người này là Joshua và Rose"

NTZ1: úi trời, hết Jungkook BTS rồi tới Chanyeol của EXO. Hông biết nhỏ đó có định hẹn hò ai nữa? (Au: đừng hiểu lầm nha. Mình ghi "nhỏ" trong câu đó là cái bạn hiểu đó là anti hay fanti)

NTZ2: nói gì vô duyên dợ bạn kia. Rose làm gì bạn à mà nói chuyện không coi người khác ra gì.

NTZ1: kệ tôi, tôi có hâm mộ đâu mà mắc gì phải ăn nói lịch sự chứ. Mà cũng lạ thiệt, sao mấy người lại có thể thích một nhóm nhạc trong công ty đầy thủ phạm vậy chứ.

NTZ3: ê nhỏ kia, công ty thì công ty chứ, họ có làm gì sai đâu. Vậy sao mày lại có thể thích một nhóm nhạc hát nhép thế. Nói gì thì nói chứ xem lại nhóm mình đi thì hãy nói nhóm người ta. Ok

NTZ1: mày...  ok, tao đéo chấp mấy thể loại như mày

NTZ 2+3: tụi tao cũng chả chấp mấy thứ như mày cả.

NTZ4: ú à, tao ship cặp này nè. Nhìn hợp đôi phết đi được.( áp tay vô má mơ mộng ). Ước gì là thật

NTZ5: Rose ship với ai mình đều thích hết...

NTZ6: chả hứng thú với scandals hẹn hò cho lắm. Miễn sao họ không làm ảnh hưởng tới nhóm thôi. Mà chưa công khai mà.

NTZ7: trời ơi, chồng tôi có bạn gái vậy mà lại có bạn gái á. Shua của Han của Seokmin mà ㅠ.ㅠ

NTZ8: lố quá bạn ơi, họ chưa hẹn hò mà bạn

........... và vô số lời khác ............













Tui đã trở lại. Mấy hôm nay phải học bài rồi còn phải nghĩ ra ý tưởng cho nên mới giờ mới đăng. Mà không phải vừa mới đăng, tui đáng lẽ đăng ngày hôm qua cơ mà không hiểu sao đăng không được.


[ Seventeen & Blackpink ]Hợp tác giữa 2 công ty Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ