Xin chào các bạn, mình là Mee đây!
Rất rất cảm ơn các bạn vì trong suốt thời gian qua đã luôn ủng hộ mình!
NHất là các bạn:
Và đó là các bạn ủng hộ tích cực nhất
Còn rất nhiều bạn cũng ủng hộ mình.
XIN CẢM ƠN RẤT NHIỀU Ạ!
Với lại mình có hai tin một vui, một buồn.
Tin vui là hai câu truyện của mình có thành tích khá lạc quan như sau:
Truyện:
Sakura-Tomoyo-Cuộc hành trình xuyên thời gian của hai nàng thiên sứ
Được:
115 lượt đọc
24 bình chọn
1 Cmt
Truyện:
Sakura!Hãy chờ anh
Được:
105 lượt đọc
40 bình chọn
16 Cmt
Mặc dù đây không phải là nhiều, nhưng đối với một tân tác giả như mình thì đây không ít đâu, mãn nguyện lắm!
Thật sự mình không biết wattpad là gì đâu, vì mình là một Fan cứng của Sakura nên hay tìm phim về Sak, nhưng thật tiếc là hết, nhưng mình thấy có một bạn viết truyện Sakura, nên vào và đọc, sau đó mình thấy rất hay nên quyết định tìm hiểu thêm về thế giới wattpad, sau đó mình đã tạo khoảng ba bốn cái tài khoản đọc luôn, nhưng vì mình có một trí tưởng tượng rất phong phú, trước khi biết wattpad thì mình đã bí mật viết riêng hai cuốn truyện, ai đọc vào cũng khen rồi cười cười.
Mình cũng thích viết truyện nên quyết định tạo ra cái tài khoản này, và ra được Tác giả hôm nay!
Mình xin cảm ơn tất cả
Vì mình mượn điện thoại của mình để tạo tài khoản này nên bây giờ mình đang bận thi tốt nghiệp, tức là thi ra trường cấp một, vì các bạn đã thấy tên tài khoản có năm 2009, và năm nay mình và các bạn 2009 sẽ thi tốt nghiệp.
Mình đang rất tất bậc để ôn thi mùa dịch nên cô hay cho học online do cô tổ chức nên mình có thể sẽ ra truyện lâu hơn các bữa trước, nên mình mong các bạn thông cảm cho mình!
Tạm biệt!
Yêu yêu yêu!
YOU ARE READING
Sakura!Hãy chờ anh
RomantikSay nắng từ lần gặp mặt, chàng phải đi theo ước mơ, liệu nàng có đợi? CÙNG CUỘC TÌNH SÓNG GIÓ NÀY ĐI ĐẾN ĐIỂM CUỐI NHÉ!