“Punuin mo na ang puso ko ng mga matatamis mong salita.,Wag lang ng mga kasinungalingan mo..”
Chapter 1-Stupid Love
“Na-in love ako sayo!”, seryosong sabi ni Ace, habang nakatitig kay Cassandra.
“Talaga Ace???, I’m deeply fall in love with you too!”, nakangiti at masayang sabi nya kay Ace.
“akala ko, pag ibig mo ay tunay, ngunit di rin nagtagal lumabas din ang tunay na kulay, mapagmataas at laging namimintas, stupid love yeah!”, pa rap na sabi ni Ace at dahil dun nanlaki naman ang mga mata at kumunot ang mukha ni Cassandra.
“What??, don’t tell me you’re gonn’a breaking up with me??”, taas kilay nyang tanong while Ace, give her his signature smirk instead of answering her questions. “No!, no! No!, this can’t be happening, you’re not going to break up with me, because I’m going to break up with you!”.
“Fine tssss!”, walang ganang sagot ni Ace.
“Yeah break na tayo!”, sabay sampal ni Cassandra kay Ace, deretso walk out.
“hahahah Stupid love hahaah, epic ka talaga Ace!”, kantyaw ni Mark.
“dami mo pang pakulo, dapat dineretso mo nalang na gusto mo ng makipag break sa kanya, yan tuloy nakatikim ka na naman ng Sampal hahaah!”, kantyaw din ni Jake kay Ace, habang hawak hawak ang kanang pisngi nyang sinampal ni Cassandra.
“Chikka Babes yun, pinakawalan mo pa!, pasalamat ka wala dito si Harland kung hindi for sure patay ka sa okray nun!”..iiling iling na sabi ni Pet. “and by the way, bakit mo nga pala breneak si Cassandra maganda naman, hot and sexy, mayaman, ano pang hahanapin mo??”
“I’m just tired as simple as that!”, maikling sagot nya, at tumingin sa kanya ang tropa na wari'y di makapaniwala sa sinabi nya “well ang totoo kasi nyan, over due na sya kung baga sa sardinas she’s expired, and as far as I remember 1 month and 2 weeks na kaming nag lolokohan so tinapos ko na!”, napa iling iling nalang ang tatlo sa sinabi ni Ace.
“OO nga pala the famous Trace Timothée Mac Intyre, the Cassanova’s Supermodel cannot string into relationship for 1 month. “ mungkahi ni Jake. “nakailang break up kanaba ngayong buwan ha Ace??, sa pag kaka tanda ko almost 5 na ata, this month lang yun ha!”
BINABASA MO ANG
Hurt truth and Sweet Lies
Teen Fiction"The worst thing a man can do, to a girl is to make her believe all his sweet lies"