The Feelings :) Part 2

383 3 28
                                    

Dear watty,

     Hello!! Mikaela here ..writing again ..nakakainis lang kasi ..parang nahuhulog ako sa lalaking impossible akong mapansin ,.,.kasi nga PRIME MINISTER NG ORGANIZATION NAMIN ...can u help me?? haha .parang sasagot ka naman eh .adik lang po tlga ako -____- I saw him in a cafeteria yesterday and it feels like ..nababaliw nako .INDENIAL PA KASI AKO EH ..d ko kasi alam kung ano ang mararamdaman ko ..after he wins the title MR.USTP :) naging crush na sya ng karamihan ..kakainis ..this is real ha?? fresh pa tlga kahapon ..sige na ..eto lang muna ..sana walang makabasa nito nga kakilala nya .hirap na -___- parang diary to noh? ang mga readers lang at ikaw watty ang nakakaalam .HAHA XDD SABOG!! BUKAS ULIT .

TO BE CONTINUED ..

Ituloy ko na lang d pa naman ako nag-ou-out eh ..piso net lang to eh .haha :D gusto nyo malaman ang ang buong detalye?? ahm ,.ganito kasi yun ..throwback muna tayo .. d pala rewind scene muna ..

REWIND SCENE...

I saw him in a cafeteria ..kasama ang mga lalake or member ng org. d ako sure ..nga pala nagquit na po ako ..angsha kasi eh -___- ganito kasi yun ,.aksyon na !! IT WAS A SLOMO ..

" Ken-kenneth? " it was a schocked !!! ano to aftershock lang ella?? haha :D pero d eh ..ewan !!! chen heard that whispered from me ..chen is my bestfriend since 1st year college..

" Ella!! what??? " then she laugh at loud !! :D chen naman eh ..narinig ni xerm my other bff ..since 1st year din ..

" Nabaliw ka chen? bat kaba tumatawa?? " tinuro ni chen si Kenneth .it was a DAMN !!!

HALATA BA TLGA SA EXPRESSION NG FACE KO?? GRABE NAMAN KASI TONG SILA CHEN AT XERM ,DEFENSIVE DAW AKO"?? GANUN??  SIGE NA BUKAS NA LANG ULIT .GOODNIGHT ..TIME TO SLEEP NA ..thanks for listening watty .haha :D ADIK PO :)) hope susubaybayan nyo WATTY KO :)) HAHA XDD

TO BE CONTINUED ..

  Dear watty, 

              What a day!! i don't expect this ?? Akala ko panaginip lang ang lahat PERO HINDI !!! TOTOO ANG LAHAT!!! ...My day now was complete!! HE COMPLETED ..:DD Anu daw?? :p Ang inaasahan ko lang naman ..ay ang sulyap lang sa kanya ..masaya nako ..more than pa ang nangyari ...WHATTA!! ok ...mag-rewind scene muna tayo :))

    REWIND SCENE ..

                  He texted us last night about the org. d pa nya dine-delete # ko ..ano ba yan!! -___- kunwari ka pa .. KILIG TO THE BONES KA NAMAN!! WHATEVER!!! 

 " Hello * toot * I'd just like to inform you that we will have a training session tomorrow lunch! Text me,  we will wait for you guys. See you :) "

Yung yung text nya .. Dugo ilong ko bess -___- OPO PRIME MINISTER!!! Yung * toot * name yun ng org. namin :) d ko lang ime-mention  kasi mahirap na ..may makabasa na kakilala nya ..umiwas na lang tayo ..AYOKONG MABUKING!!! IT'S AWKWARD !!! PAGNANGYARI YUN WALA NAKONG MUKHANG MAIHAHARAP PA ....BAKA KUMALAT PA ..OH NO!!!! Ok .moving on ...wala akong load kaya d ko na na replyan .HAHAHA XD .He texted kanina  mga 11:16am d ko na in-erase ang text nya ..xoxo ..

 " Reminding everyone sa ating training ngayon. Please come at exactly 12:30pm sa * toot * office ,BLDG.5 .See you :) "

Ok ..ano ba??  d naman compulsory ang pagpunta eh .. ang kaso ... why o why? -___- Gusto ko syang makita .. kahit sulyap lang ..!!! :/ TUMIGIL KA NGA ELLA!!! HE'S NOT WORTH TO THINK FOR !!!  Wala syang pake sayo ..diba nga may crush sya?? DALAWA PA!!! GWAPO DIN EH?? -___- SINO BA TALAGA?? Ang layo ko sa kanilang dalawa ....yung isa, 1st year according to my source ( maganda, maputi, matangkad) wala ako nyan !!! as in ZERO % talga!!! percent ba ang zero? HAHAHA XDD at yung isa ..3rd year ( matalino, friendly, matangkad) wala ako nyan !!! naging Ms. CEA 2014 sya.. OH NO!! Mas wala akong laban dito ..at eto pa matindi ..klasmate ko sya sa isang subj. at schoolmate ko sya nung highschool ..at eto pa pang nakaka-shocks!! SHE KNEW ME!!! eh ... sikat sya sa skul nung highschool .. WHAT IS!!! -___-  " SCIENCE CLASS!! "  Eh .. ako regular class lang ..kilala nya ang  dati kong crush na klasmate ko din sa highskul ..

The Journey love story of Maymay ( The boyish nerdy girl true/fantasy story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon