Anthony Pov
Yes! I'm defenitely done to my work! Ineed to Enjoy my new night.
"HEY! BRO WHAT'S UP!" sabay pakame nag punch ni Josh.
"Wala ka atang kasama bro? Need some?" alam ko na ang tinutukoy nya Ano pa? Edi Chixx HAHAHAAAHA."Later bro, i want to drink alone" pagtaboy ko sakanya gusto ko muna malasing ako bago makakilala ng NextFlavor.
"i forgot, magpapakalasing ka muna bago ka Matakam hahahahahahaha!" Definetely! Kilala nako ni Josh hindi ako nakikipag usap sa babae hanggat hindi pa ako laseng. "Sige bro, maiwan na muna kita may aasikasuhin lang ako sandale."sabay tapik sa balikat ko senyas yon nagpag ales nya. What kind of goodbyes!.
Si Josh ang may ari ng Favorite bar ko.
Negosyante ang tao nayon Meron din syang Paupahan O Dorm, May Restaurant din sya diba?Hindi sya masyado mahilig mag negosyo no?Pero bilib ako sa Taong yon.So i Start To Drink Alchohol Even i'm Collage Parang NightRoutine kona Yung pag Barbar ko at pambabae ko.
But i need to choose a Virgin Obcourse i need to choose,
Samm Anthony Villanueva everyone."Hi, you need help?" See? Sila na ang lumalapit saken. Not me."Your too drunk ill take you home"
Swear, Nahihilo na ako hindi ko na maigalaw ang katawan ko yumuko nalang ako, diko akalain may Chixx na tutulong Saken.
"Yes, i need your help"
Ashley Pov
Unang beses kong Pumunta ng Bar,
Gusto ko ng Payapang Oras. Oo, NakipagBreak nako Sa BoyFriend ko Niloko ako ng Gagong yon!'Oh? See How lucky i am'
Lumapit ako sa Lalaking nakayuko,
Malapit sa Bandang Orderan ng Drinks Hayyy, basta First Time ko dito.""Hi, you need help?"tanong ko mukang kawawa naman tong pogi nato Parehas ata kameng Brocken.
"Your too drunk ill take you home" Inalok ko syang i uwe, Kinabahan ako baka ayaw nya, agad naman syang Tumango."Yes, i need your help" bakas sa Boses nya ang kalasingan.
Inalalayan ko sya papalabas ng Bar,
Tumungo ako sa Kotye at isinakay sya Gewang Paden maging Paglakad namen."HEY ARE YOU OKAY?" Tanong ko pero hindi sya sumagot.
Tumungo kame sa Condo ko, Inalalayan ko sya Kahit mabigat. At inihiga sa Kama ko.
"Hey , were here" blah, blah blah. hindi naman ako nito sinasagot.
Nakapikit lang Ang lalake sa Harap ko Na hanggang Ngayon hindi ko paden alam ang pangalan. Malaya akong nakatitig sa Gwapo nyang Muka Habang natutulog nagulat ako ng Bigla akong niyapos sa katawan nya.
"Hoy! Tulog tulugan" akala ko tulog bwiset. Pero deeep Kinikilig ako habang nakayap sakanya.
Firsttime ko ding may Kayakap ng Ganto. Never kong Nafeel sa Ex koto."Hey wala kabang gagawen saken?"nagulat ako kase bigla syang nag salita.
"HA? anong gagawen?" Pagtataka ko. Ano bang dapat gawen?
"Cmon! I know you like me!" Ano? Tamaba narineg ko? Gusto ko daw sya? HAPPY ASSUMING DAY!"
"YOU JERK! Yeah, I WANT TO HELP YOU, BUT I DON'T LIKE YOU!" nagulat ako sa sinabe ko putchaa! Bigla syang napatayo sa paghiga. pati sya nagulat sa Sinabe ko.
Bigla syang tumayo naparang hindi lasing hindi kagaya kanina. Whaaat? Pinagtitripan bako neto?
"OK, INEED TO GO!" Paalam nya at lumabas ng condo ko. Aysus. Baka nasaktan sya sa sinabe ko.
Naiwan ako mag isa sa kwarto ko at ibinagsak ko ang katawan sa Kama ko at tumulala sa kisame.
Ano kaya pangalan nya?
Grabe sobrang gwapo nya.
Pero ano ba yung sinasabe nya? Parang may male.
Hayyy matulog nanga ako Hahanap paako ng Trabaho bukas.
Anthony Pov
Lumabas ako sa Condo ng Hindi ko Kilalang babae.
"Shit! Sinobasya para sabihin hindi nya ko gusto?! Baket gusto ko basya? All i need is Her body not her!" takhim ko sa isip ko at pumara ng Taxi.
"Sino ba sya? Sa buong buhay ko sya palang ang nag taboy saken"
"Hisshhhj.! Sya palang ang sumira ng Gabe ko!"
"Hindi ko akalaen na may babae pa palang kaya gumawa saken non!"
Mga salitang tumatakbo sa isip ko Habang nakatitig sa Kisame ng Kwarto ko.
Unang gabe ko na matutulog na Walang nakakatalik. Bullshit!!
BINABASA MO ANG
Her Body is Mine(Completed)SPG
RomanceSya ba? siya na ba? Laging tanong sa isip mo tuwing nakikita mo sya'. Hindi purkit sya ang una mo ay sya' din ang iyong huli. i'ka nga ng marami Mapaglaro ang Tadhana.