LINDA POV
Tumakas lang ako sa Bahay lasing nanaman si Tatay tiyak bugbog nanaman ang aabutin ko.
'Ano ang bagay nayon?'
Lumakad paako palapit "tao?!"
May lalaking nakabulagta sa buhangin malapit dito sa gubat na nilalakaran ko.
Lumapit ako para makita ko ang kabuuan ng muka nya.
"Kuya?! Ayos kalang?" Tanong ko sa lalakeng nakahiga mukang walang malay.
"Tulong! May tao dito!" Tiyak kong may makakarinig saaken kaya nilakasan ko pa ang pag sigaw ko.
Hindi naman ako nabigo Lumapit ang kalalakihan para makiusisa.
"Anong nangyare?"
"Halah, dalin nyo sa ospital!"
"Bilis buhatin nyona baka mamatay pa ang taong yan!"
Sari-sari ang boses na naririneg ko at agad nilang binuhat ang gwapong Estranghero.
Sumakay ako sa Trysicle Para alalayan ang Lalakeng Walang Malay.
Agad syang ipinasok sa E-R.
Nakarating ako sa ospital ng Walang paalam sa Tatay ko yari talaga akoooo..
"Ms. ayos na ang Nobyo mo sa ngayon He need To Rest. masyado syang maraming tubeg na nainom" wika ng Doctor.
"Doc, hindi kopo sya Nobyo. Sige po maraming salamat."
"Ah ganon ba, sige pwede mo na Syang Puntahan,Excuseme me." At agad umalis ang Matandang Doctor.
Pumasok ako sa isang Kwarto kung Saan naroroon ang Gwapong Estranghero.
"Michelle" bulong nya.
gising na sya!
Sinong michelle?
Nobya nya Siguro.
Doon lang ako nag palipas ng Gabe dahil Takot ako Umuwe sa Bahay namen, Tiyak inaantay naako ng pamalo ni Tatay.
-_-zZ
Naramdaman kong may Humawak sa Buhok ko kaya agad akong napatingen.
"Sino ka!!" Sigaw ng Gwapong Estranghero.
"Kumalma ka ginoo, Ako si Linda."
Agad syang bumangon hinilot ang Kanyang Sintido.
Mukang iniinda nya padin ang Saket.
"Nasan ako?! Baket kasama kita?!" Nagtatakang tanong ng Gwapong Estranghero.
"Nasa ospital ka Ginoo, Natagpuan ka sa Tabing gubat Walang Malay. Ano ba ang nangyare saiyo Ginoo?"
Puno ng Pagtataka ang Muka ng Gwapong Estranghero.
"Naalala kolang nalunod ako, nasan na si Michelle kasama mo ba sya?" Mahinahon na ang salita ng Lalake.
"Sinong Michelle ginoo?" Tanong ko ulet, kagabe nya pa Binabanggit ang Pangalng iyon.
"Ahhhh!!!!!!! hindi man lang ako hinanap." Bulong ng Lalake pero narinig ko paden.
"Magpahinga kana ginoo, pagalingin mo Muna ang mga Sugat mo."
Humiga ang Lalake at Tumalikod Mula saaken.
Napaka gwapo ng Lalakeng ito.
Sya na siguro Ang lalakeng Nakalan para saaken.
Ambisyosaaa!!!!!
BINABASA MO ANG
Her Body is Mine(Completed)SPG
RomanceSya ba? siya na ba? Laging tanong sa isip mo tuwing nakikita mo sya'. Hindi purkit sya ang una mo ay sya' din ang iyong huli. i'ka nga ng marami Mapaglaro ang Tadhana.