CHAPTER 9

13.2K 158 3
                                    

Michelle pov

Kasabay ko si Sir Anthony mag Lunch sa Cafeteria nagtitinginan ang ibang Employee saamen, Pero si Sir parang Wala lang sakanya.

Kumaen ako ng Madame wala akong Pake kung si Sir Ang kasabay ko, basta ang alam ko Gutom ako.

Pagkatapos namen Kumaen ni Sir Nag punta muna akong RestRoom para mag ayos.

Naghilamos ako At nag punas Ng tissue.

Hindi ko namalayan may nakatingen pala saaken Dalawang Magagandang babae.

Gohdd ako ba tinitignan neto?

Luminga-linga ako sa gilid walang tao kaya malamang saaken nakatingen ang Dalawang to.

"Ms. may Problema ba?" Tanong ko sa isang babae na naka Cross ang Kamay sa Dibdib nakataas pa ang isang kilay.

"Ano mo si Sir?" tanong nung isang babae.

"Ah, Secretary ako ni Sir Anthony" nag smile pa ko, yun lang pala kala ko kung ano.

"Kung may tinatago kayong Relasyon kaawa awa ka" sabe nung babaeng naka cross ang Kamay sa dibdib.

"Ha! Anong relasyon? Anong kaawa awa sinasabe mo?" Pagtataka ko, naghihinala pala ang mga ito ngudngod ko kaya to sa Bowl.

"Hindi kayo bagay! Madameng Babaeng Pinaglalaruan Si Sir Anthony, Do you think He is serious to you?" Tanong ng babae habang inilalapit ang muka saaken, inilalayo ko yung muka ko.

"Tumigil kanga sino kaba?! Una sa Lahat wala kameng Tinatagong Relasyon Pangalawa alam kong hindi kame bagay!" Hindi na ako Nagsalita at umales na ako nag kukunwareng walang nangyare.

Tumatakbo sa isip ko baket ganon? Kumaen lang naman kame,
Walang malisya Tapos!..

Sino ba yung mga Babae nayon? Mga Chismosa.

Pumasok ako sa Elevator.

"Josh?!" Nanlaki ang mata ko nandon si Josh.

Dalawa kameng nasa Elevator.

"Michelle?! Anong ginagawa mo dito?" Tanong ni Josh Gulat na Gulat.

"Dito ako nagtatrabaho, E ikaw! Ano ginagawa mo dito?" Pinagcross ko yung Kamay ko sa Dibdib. badtrip na araw naman to oh!

"Ahhhh ok, wala may pupuntahan ako." sabe ni josh walang Emosyon nakapamulsa at nakasandal yung likod sa gilid ng Elevator.

ang awkward ng Katahimikang bumabalot sa Loob ng Elevator.

"15th floor kaden?"  Basag katahimikan ko.

"Yup, !" Si josh walang kwenta kausap.

Ang alam ko Tatlo lang Kame nila Sir Anthony at Monica Sa Floor nayon.

Ah baka kay Monica punta neto.

Wait what? Mommy nya si Ms.Monica? Imposibleng GirlFriend nya yon Hindi Fair yung Age nila Obvious sa muka.

"Mommy mo si Ms.Monica?" Tanong ko ulet baka mamatay ako sa sobrang Curious ko.

"Who's monica?" Tanging sabe lang ni Josh. wala talagang kwenta kausap.

Ting!*** 

Sawakas Lord.

Sabay kameng Lumabas ni Josh sa Elevator pupunta na akong Table ko.

Nakasunod paden si Josh.

Humarap ako kay Josh,

"Doon ang Office ni Ms.Monica." at tinuro ko yung Office ni Monica.

"I'm looking For Anthony My Friend not Monica, Who's Monica BytheWay? Pagtatakang tanong ni Josh si Anthony pala punta nya dito di manlang sinasabe kanina pa.

"Monica, Assistant ni Sir.Anthonywalang gana kong boses.

Umupo akong Swivel Chair at Tumingen ng Oras Sa Relong Soot ko.

1:50 pm

Pumasok si Josh sa Office ni Sir Anthony.








Anthony pov

Pupunta akong Office ni Anthony I want to invite Him in My Party Sa Dorm ko Gaganapen.

Madame nang nang Tao sa Dorm nag-aayos para sa Party Mamayang Gaganapen.

Look Who's Here! Michelle.

Nanlaki ang mata nya.

"Josh?!" Sabe ni Michelle gulat na Gulat.

"Michelle?! Anong ginagawa mo dito?" Tanong ko umaarte akong Hindi ako Natuwa kase nakita ko sya.

"Dito ako nagtatrabaho, E ikaw! Ano ginagawa mo dito?" What! Dito sya nag tatrabaho so mean nakita na Sya ni anthony.

"Ahhhh ok, wala may pupuntahan ako." Sabe ko walan nagkukunwareng walang gana.

Pagtapos ng Kaonting Oras kasama si Michelle.

Pumasok ako sa Office ni Anthony.




"Hey bro!" Bati ko kay Anthony Seryosong Seryoso sa ginagawa.

"Hey bro! Anong meron nagpunta kadito?" Si anthony.

"Punta ka mamaya sa Dorm May party Don madameng Chix Bro!" Kahit alam kong busy sya Pupunta padin sya swear.

"Sure, mamayayun lang ba pinunta mo?" Si anthony.

"Ah ahm nakita mona pala yung sinsabe ko Sayong magandang babae, at Bro! Dito pasya nag tatrabho sayo"

Parang nagtataka yung muka ni Anthony.

"Who?" Sabe ni anthony.

"The girl i said before! Remember? She is Michelle" sabe ko diko alam pero nakakaramdam ako ng takot.

Napailing si Anthony at ngumise.

"Hindi naman sya ganon kaganda bro, may mas gaganda pa sakanya." Sabe ni anthony, Nakampante naman ako sa sinabe nya.

"Sige bro, kitakits mamaya!"  lumabas naako sa office ni anthony.

Nakita kong nakapatong ang Dalawang mapuputing paa ni Michelle na nakapatong Sa Table nya.

Wow Bossy.

Agad nya den ibinaba pag kakita nya saken.  I laugh secretly.








Her Body is Mine(Completed)SPG                            Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon