Một một ngày nọ trên một hòn đảo xinh đẹp rừng rậm cây cối tươi tốt, trên đỉnh núi là một tòa lâu đài cổ màu đen nhưng xung quanh lại đối lập nhiều xoáy nước gần đảo và sương mù che lấp những tảng đá thôi nhọn, xé xác không biết bao nhiêu con tàu. Lần thứ N một con tàu bằng thép xuất hiện gần đó, điều đáng chú ý là ở mũi tàu một chàng trai hải quân kiêu ngạo có chút tức giận? Đứng đó nhìn quan sát. Anh có có mái tóc vàng lấp lánh tuyệt đẹp, đôi mắt màu xanh ngọc lục bảo đầy bí ẩn mà kiêu ngạo phía sau là những lính hải quân dưới tướng đang sợ hãi nhìn hòn đảo trước mắt.
Đảo no entrance and exit ( không lối vào và ra ).
Họ sợ hãi những tin đồn về hòn đảo này, một hòn đảo kì lạ có rất nhiều con thuyền đã bỏ luôn mạng ở đó mà cho dù có vào thì cũng sẽ không ra được, bởi con ma ở đó sẽ giết bạn.
Lính hải quân sợ hãi nhìn khí u ám trên đảo không đứng vũng ôm chầm nhau cho đỡ lạnh, một người lính dũng cảm ( thật ra là bị đẩy ra khỏi hàng ngũ ) đi khuyên sếp đứng ở mũi thuyền chỉ đạo.
" Thưa... Đại tá hay là chúng ta về đi. Nơi này rất nguy hiểm... Hức!!"
Anh chàng hải quân sợ hãi khi bị cấp trên lườm mình, anh thầm biết điều lui xuống không dám nói gì thêm nữa.Đại tá đứng đó một lúc chỉ tay ra hiệu.
" Đi hướng đó!"Nơi anh ta chỉ là ở giữa hai xoáy nước va chạm nhau, toàn bộ lính sợ hãi do dự một hồi nhưng cũng phải làm theo do uy áp đáng sợ đó.
Tất cả bất ngờ nhìn còn thuyền dễ dàng đi vào trong nhờ lợi dụng chiều của xoáy nước tàu đã cập bờ không bị sao cả. Lúc này khi cập bờ thì Đại tá liền nhảy xuống ra lệnh.
" Các ngươi ở lại đây! Cấm đi theo!!"
Dứt khoát rời đi không để cho họ thấm xong câu mệnh lệnh bất ngờ biến mất trong rừng rậm.Anh ta bình tĩnh đi qua rừng rậm một cách quen thuộc, đây không phải lần đầu anh đi tới đây nên nó rất dễ dàng. Không lâu sau anh đã tới bức tường rào bền ngoài lâu đài. Một bức tường được xây bằng cách chồng chất những hòn đá đen với nhau không một kẻ hở, anh ta đi theo tường để đi đến cổng lớn được xây bằng gỗ. Anh gõ lên cánh cửa theo nhịp.
Cộc... Cộc cộc... Cộc... Cộc cộc cộc... Cộc...
Một hồi sau một bên cửa được mở ra, một ông lão già nua xám tóc vuốt tóc ra sau, mặc trang phục đuôi tôm xuất hiện. Vì già nên để có thể đứng đứng vững tay phải chống gậy dựa vào, đeo bịt mắt cẩn thận nhìn chàng trai trẻ trước mắt.
" Chào cậu Micheal, không biết ngọn gió nào mang...."
" Cho tôi gặp Mirai nhanh!!"
Không để cho ông ta nói hết câu anh vội nói.Ông nhíu mày nhìn anh.
" Nếu cậu có công việc gì thì để sau đi, cô chủ không muốn thứ gì ảnh hưởng không gian của mình đâu! Mong cậu hãy..."" Không muốn cũng phải muốn!! Ông nghĩ tôi rảnh mà tới đây sao?! Cô chủ ông gặp rắc rối lớn rồi!! Nhìn đây này!!"_ anh ta nhanh chóng lôi ra trong túi một tờ giấy trước mặt ông.
Ông quản gia run rẩy không tin lấy mắt kính ra soi lại thêm lần nữa cho chắn chắn, run rẩy nhìn thông tin trên tờ giấy. Không lãng phí thêm phút giây nào nữa, ông mở cửa rộng ra cho cậu vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN OP ] Cuộc chạy trốn hôn nhân!
FantasyVào một ngày đẹp trời nọ Big Mom đi dạo vào thế giới gương vô tình Brulee không hiểu sao tạo ra thêm một cái gương khác lạ ở đây, cô chắc chắn nó không thuộc về nơi nào trên Totto land này, và khi Big Mom nhìn thấy hình ảnh trong đó... Tất cả những...