Chap 5

1.3K 166 39
                                    

Trời đêm tối ở đảo Totto Land, khi tất cả đang chìm trong giấc ngủ, và vài lính gác đang tuần tra thì lại không hay biết sự xuất hiện của vị khách không mời mà đến.
Nhẹ nhàng Mirai bơi dưới mặt nước biển, cô lẻn lên bờ đi nhẹ nhàng không gây bất kì tiếng động hay sự chú ý nào cả. Đi đến một chỗ kín đáo lấy túi chống nước ra, thay thành bộ đồ khô cô tiến vào thâm nhập vào ngôi làng gần tòa lâu đài nơi ở của BigMom. Trước tiên cô tìm cái quán trọ ngủ qua đêm đã...

.

.

.

Xui cho cô giờ 2 giờ sáng không ai ra mở cửa đón khách cả nên Mirai đành ngủ trên cây, hiến dâng tấm thân để mũi cắn...

Đùa thôi! Cô có sẵn lều cắm trại và túi ngủ rồi. Sống là phải luôn cẩn thận và đề phòng mọi trường họp chính là nguyên tắc sống của cô. Với kem dưỡng da đêm nữa, dù cũng gần 50 rồi nhưng cô cũng là phụ nữ mà phải làm đẹp chứ. Ai cấm phụ nữ ' gần ' già không được làm đẹp đâu!!

Cô thoải mái ngủ một giấc sáng hôm sau.

Mirai theo thói quen tập thể dục buổi sáng duỗi người, xoay cổ tay,...

Cô cất lều đi vào làng mua chút đồ tiện kiếm thông tin và hơi ngoài dự kiến chút...

...!! Não đang loading thông tin vừa nghe từ bác bán cá, và các vị cô tám trong quan cà phê!!

Ok..., I'm fine...!

ỔN GÌ MÀ NỔI CHỨ!!?

Mirai cô thừa nhận hồi còn trẻ cô được nhiều thiếu nữ ở hải quân tỏ tình thật!! Nhưng đâu có nghĩa là cô thích phụ nữ đâu, mắc mớ gì một người chưa từng gặp muốn kết hôn chứ!!

Sao từ nhỏ đến lớn cô toàn được phụ nữ yêu!!!??

( Ngoài lề xíu.
Kizaru : Ha hả!? Ngươi chắc chứ?!
( cười nguy hiểm).

Kuzan: ( nhìn chằm chằm) ngốc...

Akainu: Mẹ nó!! Mắt ngươi mù rồi!!!
( đã hóa nhung nham).

Mirai ( ngây thơ chớp mắt)

T/g: để ta kể con nghe... Không phải không có con trai tỏ tình, mà là chưa kịp nói thì đã bị đám ' bạn tốt ' của con xử đẹp rồi!

Mirai: ... Giờ tôi đã hiểu lý do vì sao 40 năm sống mà vẫn FA rồi...

Kizaru đã trốn.

Kuzan: em chỉ không muốn họ bị chôn vùi bởi chị thôi.

Akainu : Là hải quân thì ngươi nên chỉ nên chuyên tâm bắt hải tặc và luyện tập!!!

Mirai : Giờ tôi chỉ muốn đấm mỗi người một cái vì hại tôi qua tuổi thiếu nữ yêu đương mà chưa được hẹn hò đây. ( đã cầm gậy đi tìm )

T/g: đã qua góc xàm mời mọi người quay lại câu chuyện. )

Mirai mệt mỏi thở dài bước đi xung quanh, nơi này giống như khu vườn bánh kẹo trong truyện cổ tích vậy.

Đi một lúc cô bắt gặp một đám con nít đang bắt nạt ai đó.

" Chặc! Mới tý tuổi mà học thói xấu rồi!"

[ ĐN OP ] Cuộc chạy trốn hôn nhân!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ