Chap 3.

1.6K 164 34
                                    


Sinh hoạt nằm dưỡng bệnh gần tháng Aokiji nhìn cơ thể quấn băng và bó bột chân cảm thấy không tệ lắm, ngày ngày chỉ nằm một chỗ ngủ, lười biếng trên giường cả một ngày. Không sợ bị gọi đi làm nhiệm vụ.

Senpai đánh tốt lắm 👍!

Thế là anh kéo bịt mắt tính ngủ tiếp.

Cạch!

Tiếng động mở cửa phá tan sự yên tĩnh căn phòng, anh nhíu mi nghĩ đó là bác sĩ tới kiểm tra, lười biếng ngồi dậy rồi léo bịt mắt lên.

" Chào~."

Ngay khi vừa thấy bộ quần áo vàng sọc Kuzan lập tức đeo bịt mắt nằm lên giường xua tay ngay lập tức!

Kizaru không quan tâm cười nói với giọng giễu cợt.
" Coi bộ ngươi bị đánh không nhẹ nha~."

" Còn đỡ hơn, đến nỗi không thể gặp mặt!"

Thành công khiến Kizaru ngừng cười mặt có chút đen nhìn anh.
Kuzan hé mắt cười khiêu khích. Hai người đấu mắt nhìn nhau cho đến khi y tá tới mới ngừng lại.

.

" Thế ngươi tới đây làm gì?" Aokiji sau khi được kiểm tra bệnh thì hỏi, anh không tin tên này có lòng tốt tới thăm anh!

" Không gì... Chỉ là tới xem tình trạng của ngươi thôi!" Kizaru dựa tường nói.

Aokiji nghi ngờ nhìn hắn.
" Thật sự...!"

" Rồi! Rồi! Ta nói thật thủy sư đô đốc kêu ta tới đây kiểm tra xem có phải ngươi giả bệnh trốn việc không!? Nhớ nói với ngươi giả bệnh gì hợp lý hơn đi, chứ trên đời này làm gì có ai dám đánh ngươi!"

!!! Điêu!! Ta làm gì có giả chứ!! Ta bị đánh thật mà!

" Còn nói nếu có thì ráng mang tên đó đến gặp ta, một nhân tài như vậy không thể bỏ phí!"

Aokiji im lặng nhìn hắn, Kizaru cũng không cười nói.
" Ngươi mau nghĩ cách giải thích! Này ta không thể giúp, đừng có dại!"

" Ta biết! Ngươi không cần nhắc!" Aokiji hiếm khi nghiêm túc nói.

Việc Amaya Mirai còn sống là phải tuyệt mật, nhưng mà...

" Cho dù có giấu thì cũng lộ... Lần trước trong buổi họp ngươi thấy rồi còn gì!? Cái tờ truy nã dù là bản vẽ nhưng ai chắc cũng gần nhận ra được đó là cổ rồi!" Aokiji suy nghĩ chuyện này không khỏi đổ mồ hôi hột.

Không gian có chút im lại, cả hai nhìn nhau.

" Nói chung là giấu được tới đâu thì giấu. Nhất định không thể cho tên Akainu đó biết!" Kizaru nghĩ hồi lâu rút ra kết luận, Aokiji đồng tình ý này nhưng là...

" Chuyện gì mà phải giấu ta!"

Từ bên cửa đột ngột mở ra một nam nhân cao lớn mặc bộ quần áo màu đỏ và áo choàng quen thuộc tay cầm rổ hoa quả.

Cả hai cùng xanh mặt nhìn tên kia.

Thôi xong!!

" Các ngươi giấu ta chuyện gì nói!!"

" Là Aokiji!! Là Aokiji hắn là giả bệnh trốn việc!!" Kizaru chỉ tay về Aokiji nói dối không chớp mắt.

" !!! " Aokiji giật mình mắt trợn to nhìn hắn!

[ ĐN OP ] Cuộc chạy trốn hôn nhân!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ