Chap 2: Ta không ghét ngươi! Chỉ là...

2K 163 29
                                    


Các quân lính hải quân thường truyền miệng nhau về câu truyện về những đô đốc hải quân.

Nè ngươi biết không? Hồi trước là bốn vị đô đốc không phải ba người như bây giờ…

Gì? Không đùa chứ khỉ vàng, chó đỏ, trĩ xanh,… Là hết rồi mà!! Bộ còn ai nữa hay sao?

Còn chứ vị đô đốc thứ tư biệt danh là cò trắng.

Có người nói vị đô đốc đó là một nam nhân cao lớn tóc bạc.
Có người kể đó là người có thân hình ốm yếu nhỏ bé nên mới gọi là cò.

Nghe nói vị đô đốc đó là người duy nhất không sợ đô đốc Akainu khi nổi giận. Đồng thời lại giúp quân lính thoát khỏi ma trảo của vị chó đỏ.

Nghe nói người là bạn thân của đô đốc Kizaru, là đàn trên lẫn người quản lí đô đốc Aokiji trước khi lên chức và vài lí do chỉ cần cò trắng có mặt ở đâu thì ngài liền không dám lười biếng ở đó.

Tâm lí bóng ma à??!

Người được gọi là cò trắng bởi vì người đó rất may mắn, người không cần làm gì nhiều.
Khi tham gia nhiệm vụ vận khí tốt giúp vị đô đốc liền làm xong nhiệm vụ. Nói chung vị đô đốc này làm việc bằng vận may.

Có người nói ngài không xứng đáng làm hải quân!

Tại sao? Vì vận khí tốt ghen tỵ a?

Không hẳn… vị cò trắng kết giao với hải tặc!

Cái gì??!! Ta có nghe nhầm không? Hải quân làm bạn hải tặc? Chuyện cười giữa ban ngày!

Không nhầm đâu ta nghe nói vị đô đốc ấy là bạn của vua hải tặc Gold Roger đấy! Nghe nói người này quan hệ tốt rất nhiều người!

Tại sao người như vậy vẫn làm hải quân? Thủy sư đô đốc không có ý kiến gì sao?!

Không có... Hình như đó là sau khi từ chức mới biết!

Gì ngươi có nghe nhầm không? Ta nghe là vị đô đốc không hoàn thành nhiệm vụ tiêu diệt nhóm hải tặc nên chết mà!

Ngươi đó! Ta mới chính xác này! Nghe bảo đó chính là bạn thân của vị cò trắng đó, nên hắn tự vẫn chết!

Rốt cuộc ai mới đúng!!!

.
.
.

Theo bạn những lời nào mới là sự thật?

.
.
.
.
.

( Sẵn nói trước này là hơn 5 năm trước khi tình tiết diễn ra.)

Bầu trời trong xanh nắng ấm, biển đẹp sóng êm đềm.

Một chiếc thuyền nhỏ đơn sơ nhưng đầy đủ tiện nghi, tuy là có buồm nhưng không được dùng mà chạy bằng máy động cơ, con tàu dừng lại.

Một người bận áo choàng đen kín hết người, mặt đeo chiếc khẩu trang xanh y tế và nón lưỡi trai nâu có hình nai màu đỏ, tay đeo bao tay xám cầm bó hoa cùng tấm thiệp. Người đó đột ngột nhảy xuống tàu và... Đúng giữa biển!!!

[ ĐN OP ] Cuộc chạy trốn hôn nhân!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ