Title : Đỏ Đến Trắng
Nhân Vật : Ace.
Author : alientae222 - Nốn Mụp
Bối Cảnh : trận chiến Impel Down
●▬▬▬▬๑۩۩๑▬▬▬▬▬●
Ace, Sabo, Luffy và Sora là bốn đứa trẻ đang cư trú tại băng của một đám sơn tặc, Dadan chính là tướng lĩnh của nhóm cướp đó.
Sora là một cô bé vô cùng đáng yêu với nụ cười rực rỡ như ánh dương quang, cái váy trắng hơi bụi tăng thêm vẻ tinh nghịch và hiếu động của một đứa trẻ 10 tuổi.
Em yêu thích tất cả mọi người, thích bà Dadan, thích chị Makino này, thích hai anh em Sabo và Luffy này. Nhưng khi mọi người hỏi đến Ace thì mặt em bỗng chốc biến hóa thành trái cà chua chín, nói năng loạn xạ và tay chân cứ như chim non tập bay. Cuối cùng em chỉ bụm mặt, đầu bốc khói như lò than lí nhí ba chữ cái :
Yêu.
Thật may vì lúc đó Ace đã đi tắm nên không nghe được, nếu không em chỉ có thể nhảy xuống vách núi tự tử cho đỡ nhục mặt.
Em từng ghen tị với Sabo vì cậu ấy biết đến anh sớm hơm.
Cũng ghen tị khi anh xoa đầu cậu em trai nhỏ - Luffy.
Ôm mộng một ngày nào đó em sẽ phủ một chiếc khăn đỏ lên đầu và cùng anh tới lễ đường thề hẹn cho đôi ta.
Sora khi nghe những chuyện khác đều chỉ cười cười nhưng ai cũng biết là em nghe tai này thì lọt qua tại kia, không còn sót lại tí ti gì. Chỉ cần nhắc đến Ace là em sẽ làm vô điều kiện, lại còn nhớ như in từng chữ từng câu một.
Ace cứ vô tư lự, mải bước đi không để ý đến cô gái nhỏ luôn lẽo đẽo theo sau mình, vì ý nguyện của anh mà phục vụ hết mình. Toàn bộ đều là Hỏa Quyền - Ace.
Sora vì anh mà không ngại chiến đấu với lũ đang nhăm nhe tiền thưởng của anh, vì anh mà khắc lên lưng mình hình xăm của Băng Râu Trắng, khoác lên chiến bào thấm đẫm máu tanh.
Một ngày, anh đột ngột nói rằng mình phải đi bắt tên Teach - kẻ đã ra tay sát hại Thatch và nhảy phốc xuống con thuyền nhỏ lượn đi. Thề có sự chứng giám của gần như toàn bộ thành viên trong băng, Marco đã phải gồng hết sức để giữ tay và Bố Già khuyên ngăn để em không nhảy xuống biển bơi theo anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tuyển Tập OS) Khăn Phủ Đầu...
RandomTên : (Tuyển Tập OS) Khăn Phủ Đầu... Tác giả : Alientae222 - Nốn Mụp Thể loại : +Cố Định : SE tràn lan đại hải :)) +Mặc Định : Ngẫu nhiên. Độ dài : 12 chương (Tính cả nơi đặt Request) Ngày khai hố : 25/03/2020 Ngày lấp : xx/xx/202x