➋ - Douma

155 24 8
                                    

Title : Trước Hay Sau Đều Là Yêu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Title : Trước Hay Sau Đều Là Yêu.

Nhân vật : Douma.

Author : alientae222 - Nốn Mụp

Bối cảnh : cổ đại, cường thủ hào đoạt, bg.

●▬▬▬▬๑۩۩๑▬▬▬▬▬●

"Thưa Tướng Quân, Yuha tiểu thư lại bỏ bữa."

Tên gia nô quỳ trên chiếu tatami, báo cáo với người ngồi phía trên. Trán khẽ rịn ra hai ba giọt mồ hôi lạnh, tiểu thư Yuha là do hắn phụ trách, phiên đưa cơm lại không chịu ăn mà chỉ ngồi bất động.

Phen này... Thoát nổi không đây?

"Bỏ bữa? Vậy ngươi cũng bỏ mạng được rồi."

Không để tên gia nô đáng thương kịp bào chữa một lời nào, người kia vung quạt, sau đó là một cái đầu lăn lông lốc trên chiếu xanh.

Douma phe phẩy cây quạt, biểu cảm tươi cười tỏ vẻ không bận tâm nhưng tay sớm đã bẻ đôi cây quạt giấy trong lòng bàn tay rồi.

Hắn đứng dậy, khởi động mật thất trong căn phòng, là đường tắt để đến chỗ của người tên "Yuha" lúc nãy.

Tầng hầm bám đầy bụi bẩn dơ dáy, mạng nhện đóng lại trắng xóa trên góc trần nhà, sàn nhà lát đá dính vô số vũng máu khô. Thỉnh thoảng có mấy con rận bò lúc nhúc bên vách tường, trên vách là những đuốc đỏ rực cháy bập bùng, soi sáng cả căn hầm.

Douma bước chậm đến căn phòng trông có vẻ xa hoa nhất ở phía cuối hành lang, ngắm nhìn bảo vật của mình.

Một "căn phòng" nhỏ, ánh sáng không thể nào lọt qua nổi lớp tường đá dày cồm. Trải cả đệm bông và bàn ăn, trang trí một vài bông hoa giả tăng chút không khí trong phòng.

Phía bên trong cũi sắt gắn rèm dày là một cô gái sức nước hương trời. Mày ngài mắt phượng vô cùng diễm lệ, da trắng như tuyết mùa đông và làn môi thắm như hoa hồng tươi. Vết son đỏ hình hoa sen tăng vẻ nho nhã và thu hút, tóc đen dài như hồ nước mùa thu, đôi kim mâu đờ đẫn nhìn khoảng không vô định.

Nàng ngồi im như một pho tượng được điêu khắc hoàn mỹ, bơ luôn người đứng trước mặt.

Douma im lặng thưởng thức vẻ đẹp của nàng, thật quá đỗi xinh đẹp, đến mức khiến phổi của người nhìn như bị bóp nghẹt.

"Chào nàng Yuha, ta nghe đám bất tài kia nói nàng lại bỏ bữa."

Yuha không đáp.

(Tuyển Tập OS) Khăn Phủ Đầu...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ