➌ - Bakugou Katsuki

140 18 7
                                    

Title : Ghen Tuông

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Title : Ghen Tuông

Nhân Vật : Bakugou Katsuki.

Author : alientae222 - Nốn Mụp.

Bối cảnh : bắt cóc.

●▬▬▬▬๑۩۩๑▬▬▬▬▬●

"Lâu rồi không gặp, Katsuki."

"Mày! Rei!"

Bakugo vẻ mặt sững sờ nhìn cô gái tóc đỏ rượu đang đứng trên cầu thang, như không thể tin nổi.

Rei xoăn xoăn lọn tóc mượt mà của mình, đôi mắt hẹp dài nhìn đắm đuối vào khuôn mặt điển trai.

"Giờ thì, phiền cậu ngủ một chút nhé."

Rei nhảy phốc xuống ngay trước mặt cậu chàng tóc chĩa như sầu riêng, từ lòng bàn tay phả ra một bọng nước trong suốt, quăng nó đến ngay giữa mặt Bakugou.

Thay vì gào thét như thường ngày, Bakugou sau khi dính đòn lăn thẳng ra sàn nhà nằm ngay đơ. Rei cúi xuống, bế thốc cậu ta lên theo kiểu công chúa mà không tốn một chút sức lực nào.

Sau đó biến mất.

[...]

Khi Bakugo tỉnh dậy là khoảng 1 hay 2 tiếng gì đó, tay phải bị xích lại trên đầu giường.

Cậu ta nằm im tại chỗ, nghĩ về người con gái lúc nãy.

"Rei, hóa ra... Mày còn sống."

"Ừ đúng rồi, tao còn sống."

Rei mở cửa bước vào trong, bưng theo một khay nước, kéo ghế lại gần cái giường.

Vẫn là gương mặt quen thuộc ngày đó, nhưng nay lại mang thêm một vết sẹo ghê rợn bên mặt phải.

"Mặt của mày..."

"À, cái này hả? Là minh chứng thề trung thành.

Ngày hôm đó nếu như không có người kia thì chẳng biết tớ còn sống nổi hay không nữa. Hiện tại tao là một thành viên của yakuza.

Và vết sẹo này, là để trả ơn cho người đó."

Rei sờ vào những vết sẹo ngoằn ngoèo trên mặt mình, nhìn vào một khoảng không vô định. Nhưng rồi cô quay đến mặt của Bakugo, đôi mắt như ánh lửa đỏ vàng xoáy sâu vào tâm trí cậu ta :

(Tuyển Tập OS) Khăn Phủ Đầu...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ