1-5

7.2K 286 73
                                    

1, đệ 1 chương

Tạ Thời Nghệ trọng sinh.

Hiện tại ngồi ở nàng trước mặt người là Tùy Tưởng, nàng bạn gái.

Nga không, bạn gái cũ.

Nga không, kiếp trước bạn gái cũ, hiện tại hiện bạn gái.

Phía trước phía sau ký ức xen lẫn trong khởi, thật là phức tạp.

Tạ Thời Nghệ cảm thấy có chút đau đầu.

Nàng đứng lên, nói: “Ta tưởng lẳng lặng.”

Tùy Tưởng dừng đang ở ăn ánh nến bữa tối miệng, hỏi nàng: “Làm sao vậy? Nơi nào không thoải mái sao?”

Tạ Thời Nghệ xả ra cái mỉm cười, nói: “Nơi nào đều không thoải mái.”

Tùy Tưởng: “Ta mang ngươi đi bệnh viện? Nhưng là chờ lát nữa diễn xuất……”

Mặt nàng khó xử, Tạ Thời Nghệ nỗ lực hồi tưởng hạ, hỏi nàng: “Hôm nay ngày mấy tháng mấy?”

Tùy muốn cười lên, nói: “Không mới vừa còn cùng ngươi nói sao? Tháng sáu hai mươi hào, nhất định phải nhớ rõ hôm nay nhật tử, đây chính là chúng ta ở khởi ngày kỷ niệm.”

“Nga ~~~” Tạ Thời Nghệ kéo trường thanh âm nga thanh, xoay người hướng chính mình phòng ngủ đi, “Ta còn là tưởng lẳng lặng.”

Tùy Tưởng thập phần săn sóc: “Vậy ngươi nghỉ ngơi một lát, đợi lát nữa đến thời gian ta kêu ngươi.”

Tạ Thời Nghệ ừ một tiếng, vào phòng, đóng cửa lại.

5 năm trước này căn hộ, còn thực tân.

Mới vừa trang hoàng hảo mới nửa năm thời gian, sáng sủa sạch sẽ, thời thượng cao cấp.

Tạ Thời Nghệ tốt nghiệp không bao lâu, có thể lấy không cao cho thuê giá cả trụ tiến này căn hộ, trước kia nàng cảm thấy là chính mình may mắn, hiện tại xem ra, bất quá là bởi vì chủ nhà Tùy Tưởng đối nàng có khác sở đồ thôi.

Hai người lấy bạn cùng phòng thân phận ở chung ba tháng, hôm nay buổi sáng Tùy Tưởng cùng nàng thông báo, hôm nay buổi tối nàng hai ăn ánh nến bữa tối nhìn diễn xuất, sau khi trở về lên giường.

Này gian nằm nghiêng liền từ đây không xuống dưới, Tùy Tưởng không cho nàng giao tiền thuê nhà, nàng liền mỗi tháng nhiều ra điểm trong nhà tiêu dùng.

Nhật tử quá đến rất trôi chảy, năm lại năm, hai người càng thêm mà lão phu lão thê, thẳng đến nàng phát hiện Tùy muốn xuất quỹ.

Không ngừng thứ, không ngừng cái, đủ loại kiểu dáng nữ nhân, số lượng kinh người.

Tạ Thời Nghệ cùng nàng sảo, hỏi câu kia phim truyền hình mỗi đến lúc này tất dùng nói: “Ngươi rốt cuộc có hay không từng yêu ta?”

Tùy muốn cười được yêu thích đau khổ, phảng phất chính mình bị thiên đại ủy khuất: “Kỳ thật ta đời này liền từng yêu cái nữ nhân, nhưng không phải ngươi.”

Tạ Thời Nghệ thời gian liền cãi nhau sức lực đều không có.

Nàng hai đều là nữ hài tử, vô pháp kết hôn cũng không cần kết hôn, ở chung lâu như vậy, chia tay thời điểm thế nhưng cũng không có gì có thể ràng buộc, đáng giá ràng buộc.

[BHTT] [QT] Trọng Sinh Sau Cùng Tiền Nhiệm Bạch Nguyệt Quang Lóe Hôn - Kim KhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ