41-45

1.5K 73 15
                                    

Chương 41 đệ 41 chương

Tạ Thời Nghệ thiết thân cảm nhận được Tiêu Hà nói “Trì hoãn cái rắm” tâm tình.

Táo bạo, phẫn nộ, ủy khuất, còn có bất đắc dĩ.

Trong khoảng thời gian này tới nay, cùng Tạ Thời Nghệ tiếp xúc nhiều nhất vừa độ tuổi nữ thanh niên chính là Tiêu Hà.

Hai người ở tại một khối, mỗi ngày nói chuyện phiếm, ôm ôm, hôn hôn.

Muốn thực sự có cái cái gì cái gọi là ý đồ bạn gái, kia còn dùng hỏi sao?

Có thể là ai? Còn có thể ngủ ai? Ai mẹ nó có bổn sự này.

Tạ Thời Nghệ giơ tay đẩy Tiêu Hà một phen, đem người xốc lên.

Nàng đi đem máy sấy buông, sau đó cấp Lưu Kỳ phát tin tức, hỏi bọn hắn khi nào trở về.

Lưu Kỳ làm các nàng trước ngủ, ngày mai thấy.

Tạ Thời Nghệ liền chuẩn bị ngủ.

Xốc lên chăn đem chính mình oa đi vào, cõng thân mình, không nghĩ phản ứng Tiêu Hà.

Giường đủ đại, chăn cũng đủ đại, nhưng này sẽ liền đặc biệt không đủ dùng.

Tạ Thời Nghệ thật muốn gọi điện thoại cấp khách sạn khách phục, làm cho bọn họ cấp thêm một giường chăn.

Tiêu Hà cũng nằm xuống thân, dựa vào giường bối.

Tạ Thời Nghệ nhắm hai mắt lại, cầu nguyện chính mình nửa phút trong vòng ngủ, 25 giây thời điểm, có người bẻ bẻ nàng bả vai: “Ngươi còn chưa nói đổi không đổi đâu.”

Đổi cái rắm, Tạ Thời Nghệ ở trong lòng mắng một câu, đem nàng tay bẻ rớt ném, sau đó dùng sức mà kéo chăn đem chính mình quấn chặt, hoàn toàn mặc kệ này trên giường còn muốn ngủ tiếp một người khác.

Cái này nàng nhưng thật ra ngủ đến rất nhanh, không bao lâu liền mơ mơ màng màng mà ngã vào mộng đẹp.

Đêm nay ngủ thật sự trầm, Tạ Thời Nghệ cơ bản không cảm nhận được Tiêu Hà tồn tại.

Ngày hôm sau thái dương phơi mông thời điểm nàng mới lên, Lưu Kỳ đã trầm trồ khen ngợi đồ ăn.

Đây là bốn người tại đây biệt thự cùng nhau ăn cuối cùng một đốn, rất phong phú.

Bởi vì cầm hảo thành tích, đại gia bầu không khí cũng thực hảo, nhưng Tạ Thời Nghệ phóng nhãn nhìn lại, chân chính không một chút tâm sự người, chỉ có tên ngốc to con Lưu Kỳ.

Tạ Thời Nghệ nhớ tới kiện chuyện quan trọng, cơm nước xong nàng đem Lưu Kỳ gọi vào một bên, cùng nàng nói tối hôm qua Tiêu Hà dỗi fans tình huống, Lưu Kỳ liên tiếp ba tiếng ngọa tào.

“Nàng như thế nào càng ngày càng quá phận?” Lưu Kỳ tru lên, “Nàng có thể hay không đừng đoạt trợ lý nên làm sống.”

“Này không phải ngươi không ở sao.” Tạ Thời Nghệ an ủi hắn.

“Ta không ở ngươi khiến cho nàng như vậy?”

“Như thế nào còn trách ta trên đầu?”

“Nàng vì ngươi dỗi a, ngươi không phải nói, fans lay ngươi sao?”

[BHTT] [QT] Trọng Sinh Sau Cùng Tiền Nhiệm Bạch Nguyệt Quang Lóe Hôn - Kim KhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ