6-10

4.7K 189 18
                                    

6, đệ 6 chương

Tạ Thời Nghệ kéo Tiêu Hà cánh tay, Tiêu Hà dẫn theo Tạ Thời Nghệ hành lý, hai người liền như vậy ra cửa phòng, vào thang máy, sau đó tới rồi dưới lầu.

Thẳng đến xác định Tùy Tưởng sẽ không theo lên đây, Tạ Thời Nghệ mới thở phào khẩu khí, rồi sau đó vội vàng buông ra Tiêu Hà cánh tay, biên khom lưng biên nói: “Cảm ơn cảm ơn, đại ân đại đức suốt đời khó quên, cảm ơn cảm ơn, hôm nay muốn không ngươi còn không biết sẽ phát sinh chuyện gì đâu……”

Tiêu Hà cũng không đỡ nàng, liền như vậy cười nhìn nàng cái khom lưng thêm cái khom lưng, Tạ Thời Nghệ nói được không từ, rốt cuộc thẳng khởi eo chụp nàng bàn tay: “Ngươi sao không tiếp theo đâu?”

Tiêu Hà khả đắc ý: “Ngươi vốn dĩ nên cảm tạ ta a.”

Vốn dĩ phiền toái Tiêu Hà tranh, Tạ Thời Nghệ rất ngượng ngùng, nhưng hiện tại xem Tiêu Hà như vậy, Tạ Thời Nghệ điểm cũng chưa ngượng ngùng.

Nàng từ Tiêu Hà trong tay xả qua hành lý: “Đêm nay cho ngươi làm bữa tiệc lớn khao ngươi.”

Tiêu Hà: “Cái này ta thích.”

“Ta kêu cái xe.” Tạ Thời Nghệ móc ra di động.

Tiêu Hà: “Ta có xe đâu.”

Tạ Thời Nghệ mọi nơi vờn quanh: “Ân? Đình nơi nào? Bên này tiểu khu cửa đình không được, ngươi là tiến ngầm gara sao?”

Tiêu Hà nâng nâng cằm, có chút ủy khuất: “Nhạ.”

Tạ Thời Nghệ: “????”

Tiêu Hà: “Xe máy không phải xe a.”

“Không phải,” Tạ Thời Nghệ nhìn chằm chằm gần trong gang tấc kia chiếc khốc đến muốn mệnh máy xe, “Này ngươi xe???”

Tiêu Hà: “Ngẩng.”

Tạ Thời Nghệ phía trước phía sau đánh giá, giơ tay chỉ: “Này có thể dẫn người sao, này liền cái hố a.”

Tiêu Hà nhìn Tạ Thời Nghệ nói cái gọi là hố, cười đến dừng không được tới.

Nàng chỉ vào xe mặt sau: “Ngươi ngồi trên mông.”

Tạ Thời Nghệ: “Này mông như vậy kiều!!! Ta không được trượt xuống dưới!”

Tiêu Hà đã nhấc chân sải bước lên xe, cũng đem mũ giáp cho nàng đưa tới: “Trượt xuống dưới liền ôm lấy ta.”

Tạ Thời Nghệ: “Không phải, ta đây hành lý làm sao bây giờ?”

Tiêu Hà: “……”

Tạ Thời Nghệ: “Ta trên lưng?”

Tiêu Hà: “……”

Tạ Thời Nghệ: “Ngươi lấy ra điều dây thừng cho ta bó thượng?”

Tiêu Hà nhấc chân xuống xe, đứng ở nàng trước mặt thở dài: “Ai, trang bức thất bại, kêu xe đi.”

Cái này đến phiên Tạ Thời Nghệ cười, nàng ở trên di động điểm, mừng rỡ bụng đau: “Vậy ngươi đạp xe hồi, ta đánh xe mang hành lý hồi.”

“Ân.” Tiêu Hà đáp, cũng chỉ có loại này giải quyết phương án.

“Gọi vào xe, nhị điểm 5000 mễ.”

[BHTT] [QT] Trọng Sinh Sau Cùng Tiền Nhiệm Bạch Nguyệt Quang Lóe Hôn - Kim KhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ