nhật ký của kim jennie.
trong lòng tôi không hiểu vì sao lại cảm thấy bất an, dường như tôi đã gặp phải ác mộng nhưng tiếc nỗi ngay bản thân tôi chẳng thể nhớ được.
tôi quờ quạng tìm điện thoại, màn hình hiện năm giờ sáng nhưng bầu trời lại không hửng lên nổi một ánh mai ngày mới. ở cửa phòng, có thứ gì đó đang cào vào cánh cửa. tiếng rít rít vang lên lọt vào tai khiến hai màng nhĩ tôi lùng bùng dữ dội.
là dalgom.
tôi bế nó lên trong khi nó liên tục oẳn oẳn và ngoắc cái đuôi không ngừng. tôi bỗng cảm thấy có gì đó kì lạ, jisoo sẽ chẳng bao giờ để nhóc con này ra ngoài nếu chị ấy chưa thức giấc.
"jisoo. jisoo à--"
tôi ưỡn vai gọi chị ấy, nhưng chỉ có tiếng gầm gừ nho nhỏ của dalgom đáp lại.
jisoo không ở kí túc xá!
tối qua chị ấy đã đến kí túc xá của got7 để bàn bạc về tình hình của jackson; dù chuyện quan trọng tới đâu chị ấy cũng không thể qua đêm ở đó được.
phải, theo lẽ thường chị ấy đã trở về kí túc xá từ lâu nhưng chuyện tồi tệ gì đang diễn ra đây. jisoo không hề có mặt ở đây.
tôi nhìn dalgom, có phải nó đang muốn thông báo cho tôi một tin tức gì đó liên quan đến mẹ nó không? tôi bần thần một lúc rồi luốn cuốn cầm lấy điện thoại gọi cho jisoo.
một cuộc, hai cuộc...rồi bảy cuộc gọi, tất cả đều chỉ vang lên tiếng chuông chờ dai dẳng.
tôi bắt đầu trở nên hoảng loạn, linh cảm đang báo đã có chuyện gì không may xảy ra với chị.
tuy nhiên, tôi chưa vội đánh thức lisa và chaeyoung.
tôi lại gọi cho jackson, jisoo rời kí túc xá chính là vì jackson. cứ tưởng sẽ được thông tin gì đó nhưng cái tôi nghe được vẫn là tiếng chuông chờ y như khi tôi gọi cho jisoo.
không gọi được cho jackson, tôi nghĩ anh có lẽ vẫn còn buồn nên không muốn liên lạc với bất kì ai. tiếp theo tôi lại gọi cho jinyoung, lần này đã có người nghe máy.
"hmm chuyện gì vậy jennie?"-jinyoung vẫn còn đang ngái ngủ.
tôi không bận tâm chuyện có làm phiền ai, cứ như vậy dồn dập hỏi.
"jisoo có ở chỗ các anh không?"
"jisoo thì làm sao ở chỗ bọn anh giờ này được."
"nhưng jisoo đã nói đến kí túc xá tìm bọn anh mà."
"hmm đợi anh một chút..."
tôi nghe thấy âm thanh của mền gối được xốc lên và tiếng mở cửa từ bên kia điện thoại.
"mark...jisoo...cái gì cơ...về à..."
jinyoung đang nói chuyện với mark, nhưng tại sao lại phải hỏi mark chứ. từ trước đến giờ ai cũng biết mark không có thiện cảm với jisoo!
"jisoo đã về rồi mà jennie, mark nói anh ấy đã tiễn jisoo ra phía đường lớn nữa."
dừng một lúc mark lại nói vọng vào điện thoại.