Chào mọi người, cũng đã lâu rồi mới lại up phần mới trong đây. Tội lỗi là đây không phải Chương mới, hụ hụ... Nhưng vẫn là truyện ;;; v ;;;
Vì dạo này Sói không thể viết những cảnh hành động song vẫn muốn làm gì đó, thế nên đã rủ rê một người bạn viết cái này.
Trước khi đọc, mong mọi người lưu ý một số điều:
- Đây là sản phẩm kết hợp bằng chất xám của cả hai người, bao gồm Sói và Accueil_AW
- Câu truyện này không hề liên quan hay có ảnh hưởng gì đến mạch truyện chính, đọc giải trí là chính.
- Mỗi phần sẽ có một cặp trong "Loài hoang dã" và một cặp nhân vật khác đến từ "Chênh vênh". Mong mọi người hãy phân biệt, không nhầm lẫn nhân vật của hai truyện.
Lời cuối, chỉ đơn giản là chúc mọi người đọc vui O w O
Xin cảm ơn đã ghé xem.
---oOo---
Bối cảnh: Loài hoang dã
Tình huống: Khi nhân vật "Chênh vênh" đến thế giới "Loài hoang dã".
Sự kết hợp giữa: Vũ Tuyết (Accueil_AW ) và Sói Sặc Sỡ.
Cặp đôi bị bốc thăm trúng của lần này:
- Chênh vênh: Bạch Dương (nam) x Song Ngư (nữ).
- Loài hoang dã: Ma Kết (nam) x Bảo Bình (nữ)
Tag: Bi kịch, Sad Ending.
***
Sớm, vạn vật chỉ vừa tỉnh giấc dưới ánh nắng, trường Horoscope tĩnh lặng cũng vươn mình dưới bầu trời xanh cao vợi. Hành lang trống vắng, các phòng học chìm trong nắng. Cửa sổ hé mở đón gió còn lạnh hơi sương lùa vào.
Đột ngột, âm thanh từ máy bay trực thăng phá tan không gian yên bình của Horoscope. Tiếng từ động cơ, tiếng cánh quạt xé ngang bầu không khí, xen lẫn tiếng ma sát với gió nghe đến ầm ĩ.
Ngay cửa máy bay, Bạch Dương đứng đón nắng bằng mắt kính râm thời thượng của bản thân. Trên người vận bộ đồng phục Horoscope, vừa vặn hoàn hảo trên thân hình đã ba mươi hai tuổi của anh. Mái tóc và quần áo vì gió lớn mà bay ngược lên phần phật, càng khiến anh trông lung linh.
- Hello everybody! - Bạch Dương phất tay chào đầy phong thái của bậc nghệ sĩ chuyên nghiệp. - Xin trân trọng tự giới thiệu, mình là Bạch Dương. Bạch là màu trắng, Dương là con cừu, vì vậy mình dễ thương và đáng yêu như một con cừu.
Bạch Dương giả vờ bỏ kính râm, càng toát khí chất quyến rũ nghệ sĩ ra khắp mọi nơi.
Ma Kết đứng phía sau nhìn cảnh tượng hùng tráng kia, chỉ lẳng lặng cảm thán một tiếng.
- Quào...
Bóng dáng của Bạch Dương che kín cửa, khiến Ma Kết càng mãn nguyện khi không có một tia nắng nào lọt đến mặt. Nếu cứ như vậy thì thật tuyệt vời, hắn quả thực có thể đánh một giấc nếu Bạch Dương cứ tiếp tục che nắng cho.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Loài hoang dã
FanfictionSinh ra là một động vật ăn thịt hoặc động vật ăn cỏ, bản thân là kẻ đi săn hay kẻ bị săn,... Tất cả điều đó đều không quan trọng, miễn là không phụ thuộc vào con người. Thức ăn trên chiến trường. Sinh tồn bằng chính sức lực. Hành động the...