TRÂN TRỌNG NHẮC LẠI:
ĐÂY LÀ FIC MUZANxGIYUU, AI THẤY KHÔNG HỢP MỜI RỜI ĐI CHO. NÚT CLICKBACK BÊN TRÊN GÓC TRÁI.
Cảnh báo ghi bằng tiếng Việt chứ không phải tiếng ngoài hành tinh, là người Việt thì đọc hiểu hộ cái, đã ghi rõ ràng như vậy mà còn đâm đầu vào đọc rồi đục thuyền thì ngoài mấy đứa ngu ngục không não ra chẳng ai làm vậy cả.
NHÀ CÓ CON AU TÍNH CỌC, ĐỤC THUYỀN NÓ LẤY AXIT TẠT NÁT ĐẦU, GIA CHỦ KHÔNG CAN ĐƯỢC. XINCAMON.
Còn những thuyền viên hiếm hoi chèo 'thuyền MuzanGiyuu' của tôi ơi, mời vào XDMình iu các pạn <3
Warning nho nhỏ: đây là chương có cảnh 18+, tín đồ thanh thủy văn xin hãy lượng thứ ;-;
# đừng hỏi vì sao mới chương đầu đã có cảnh nóng, do con Au nó vã quá rồi ạ. Cíu ;-;;;;
===============================
YOU ARE MINE
Tiếng xích sắt va vào nhau leng keng.
Đôi chân bị trói buộc khiến mọi chuyển động của Giyuu trở nên khó khăn, phần lớn phải dựa dẫm vào kẻ chủ mưu sau lưng.
Cúi gằm mặt, tay anh bấu chặt ga giường, bị động tiếp nhận từng cú thúc mạnh như vũ bão, vật đó của hắn kích cỡ quá mức khủng bố, đè ép lên vách ruột, đau đến tê dại nhưng lại kèm theo luồng kích thích khó tả, cuốn bay mọi giác quan vốn có, hơi thở anh dần trở nên bất ổn, lí trí bị khoái cảm nguyên thủy nghiền nát. Cơ thể xấu xa không tự chủ được nghênh hợp đón nhận đối phương.
- Có sướng không, hửm?
Hơi thở trầm đục phả bên tai, Muzan cười khẽ, một tay bao trọn yết hầu Giyuu, tay còn lại vân vê hai hạt nhũ đã cương cứng, khoái cảm xen lẫn đau đớn. Anh vừa thẹn vừa giận, hận không thể tự sát ngay lúc này.
Quá nhục nhã.
Giyuu siết chặt tay, môi mím lại buộc bản thân không được phát ra tiếng. Mặt anh đỏ lên, kích thích quá mãnh liệt từ bên dưới đập tan mọi phòng ngự về thể xác, tuy nhiên, lòng tự trọng của một thằng đàn ông vẫn còn đó. Anh không chấp nhận việc để bản thân rên rỉ như một con điếm rẻ tiền dưới thân kẻ khác.
Thu lấy mọi cử chỉ nhỏ nhặt kia vào tầm mắt, Muzan không hài lòng nhíu mày, vươn tay muốn cạy miệng anh.
- Mau, rên lên đi, ta muốn nghe.
Tự cắn chặt môi suýt bật máu, Giyuu xoay đầu kháng cự, phớt lờ đi câu nói của hắn.
Muzan híp mắt, đồng tử màu huyết dần sậm màu hơn.
Sự bất mãn của hắn khiến cho từng đợt ra vào trở nên thô bạo, Giyuu gồng mình chống chịu, cơ thể anh đã gần đến giới hạn, vô lực phản kháng, cơn đau nhói truyền đến từ hạ thân ép nước mắt sinh lí chảy ra.
Nhận ra lực đạo có chút quá mức, lo lắng người trong lòng sẽ bị thương, Muzan từ từ thả chậm tốc độ, cúi người xuống, má kề má, thương tiếc liếm đi giọt lệ trên gương mặt tình nhân. Tìm kiếm rồi gặm lấy đôi môi sưng đỏ, nhẹ nhàng liếm mút, hai tay ôm trọn thân ảnh trong lòng, âu yếm vỗ về. Ôn nhu vô hạn ngập tràn trong ánh mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnY][MuzanGiyuu] Tổng hợp oneshot
FanfictionTác giả: S.E • Couple chính: Muzan x Giyuu ( không switch) • Nhân vật thuộc về KnY. • OOC Chào mừng những đồng râm ship MuzanGiyuu đến với fic này của mình. Hàng nhà làm, chất lượng không dám đảm bảo, dùng để cứu đói thôi ạ. (hàng thuyền nhà mìn...