Trả req cho bạn @Ytoriah_Reii đây! Cảm ơn vì đã ủng hộ cùng mình nhé!
============================
TRAP
Giyuu chậm rãi thổi tắt ngọn nến le lói cháy trong góc phòng, mệt mỏi vươn vai hít một hơi sâu rồi ngả người nằm dài trên giường.
Hôm nay tiếp tục là một ngày vất vả đối với anh. Mặc dù công việc của Hội dạo này không tăng lên là bao, nhưng quái lạ là đa số nhiệm vụ đều cần có mặt Thủy trụ, tần suất bị triệu tập tăng gần như gấp đôi so với lúc trước.
Thật xui xẻo! Giyuu thở dài trong lòng. Cứ tiếp tục thế này anh sẽ sớm kiệt sức mất.
Trằn trọc lăn lộn trên giường, một lúc sau nhịp thở của anh trở nên dần ổn định hơn rồi mơ màng chìm vào giấc ngủ. Anh không phát giác ra rằng, ẩn sau màn đêm bao phủ xung quanh, có một con quái vật đang thèm khát miếng mồi ngon, giờ giờ phút phút tìm cách đem Thủy trụ của Sát Quỷ Hội mang đi. Đôi mắt huyết sắc sáng rực trong bóng tối lặng lẽ dõi theo từng cử động của Giyuu. Người mà hắn tâm tâm niệm niệm từng ngày hiện đã ở trong tầm mắt của hắn rồi, điều duy nhất còn thiếu bây giờ là thời cơ. Hắn cần phải kiên nhẫn.
Cuộc sống thường ngày của Giyuu bắt đầu tuân theo một quy luật nhất định. Ban ngày rèn luyện thân thể, giải quyết một số công việc của Hội. Đến đêm thì chờ nhận lệnh lùng bắt và tiêu diệt quỷ. Tuy nhiên, mấy hôm gần đây bên phía bọn quái vật ấy lại không hề có động tĩnh, khiến cho việc săn lùng trở nên khó khăn hơn. Một số người cho rằng đây là điều tốt, chứng tỏ lũ quỷ đã bắt đầu sợ hãi, ngừng tác quái quấy nhiễu con người. Nhưng Giyuu thì không nghĩ vậy. Muzan mà anh biết là một kẻ quỷ quyệt với tuổi đời hơn ngàn năm, hắn không thể dễ dàng chịu thua như thế. Đằng sau sự yên ắng ấy ắt hẳn đang ẩn chứa một âm mưu.
Hôm nay, Giyuu nhận lệnh điều tra tại một ngôi làng nhỏ lân cận. Nghe bảo rằng đêm qua vừa xảy ra một vụ giết hại cả gia tộc mà không hề để lại bất kì manh mối nào. Bầu trời dần sẫm tối. Những tia nắng cuối cùng trong ngày khẽ le lói xuyên qua dãy sườn đồi đằng xa, yếu ớt soi sáng một góc trời rồi tắt hẳn. Giyuu dạo bước trên con đường mòn đất cát, đầu óc mải mê cuốn theo dòng suy tư của bản thân mà không chú ý rằng không gian xung quanh đã bị kẻ khác động tay động chân. Con đường phía trước kéo dài bất tận, đi mãi không thấy điểm dừng.
Đến khi anh nhận ra điều khác thường thì đã quá muộn. Âm thanh u ám của đàn tì bà tiếng được tiếng mất vang vọng trong không khí, nặng nề đánh thẳng vào màn nhĩ. Mặt đất đột nhiên rung lắc dữ dội, Giyuu phản xạ tức thì dang chân hạ thấp người lấy thăng bằng trụ vững cơ thể, con đường mòn trước mặt anh chậm rãi hóa thành ảo ảnh rồi biến mất, thay vào đó là khung cảnh quái dị của một tòa thành trống. Tiếng đàn không ngừng réo rắc bên tai lúc đầu cũng theo đó mà đột ngột ngưng bặt. Lúc này Giyuu xác định được bản thân đã hoàn toàn rơi vào ma trận của yêu nữ Nakime(*).
Nhật Luân Kiếm nhanh chóng rời vỏ, Giyuu thận trọng quan sát xung quanh, cảnh giác được đẩy cao và luôn trong tư thế sẵn sàng vung nhát chém cắt đứt mọi thứ có ý đồ tiếp cận.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnY][MuzanGiyuu] Tổng hợp oneshot
FanfictionTác giả: S.E • Couple chính: Muzan x Giyuu ( không switch) • Nhân vật thuộc về KnY. • OOC Chào mừng những đồng râm ship MuzanGiyuu đến với fic này của mình. Hàng nhà làm, chất lượng không dám đảm bảo, dùng để cứu đói thôi ạ. (hàng thuyền nhà mìn...