III (R18)

3.2K 207 23
                                    

# Pỏn nhẹ nhàng ít ỏi, but dẫu sao vẫn là Pỏn nên gắn tag R18 nha hj :>

==============================

BECAUSE OF YOU

Lần đầu ta gặp em là vào một đêm không trăng.

Em đứng lặng thinh trên con đường vắng, ánh mắt hướng vào khoảng không vô định, tay cầm thanh kiếm sắc lẹm dính đầy máu, dưới chân là xác của những tên quỷ thấp kém vô danh, chất lỏng đỏ sậm chảy lênh láng nhuộm đầy một khoảng đất.

Tựa như một tiểu tinh linh kiêu ngạo, em đứng trên cao với đôi mắt vô cảm lạnh lùng nhìn xuống lũ sâu bọ hèn mọn. Hình ảnh ấy thật xinh đẹp diễm lệ làm sao, nó in sâu vào tận đáy tim ta, bén rễ ươm mầm hạt giống tình yêu mà bấy lâu ta cứ ngỡ sẽ không còn cảm nhận được nữa.

Kể từ ngày hôm ấy, ta bắt đầu chú ý đến em nhiều hơn, tìm hiểu thông tin về em. Ban ngày, em ngẩng đầu bước đi dưới ánh dương, còn ta ẩn mình trong bóng tối, lặng lẽ dõi theo từng bước chân em. Đến khi màn đêm buông xuống, ta từ xa ngắm nhìn em dẫm đạp lên chủng loài của ta, sắc đỏ bao lấy thân ảnh bé nhỏ, xé toạc nền trời đen tối.

Em khiêu vũ trên lưỡi kiếm, hòa mình vào điệu nhảy giết chóc bất tận của riêng em. Từng cử chỉ, từng ánh mắt đều tràn đầy sức quyến rũ. Tất cả thật tuyệt vời trong mắt của ta. Lòng thương xót đối với đám quỷ ngu xuẩn ấy không hề tồn tại trong ta, vì nếu cái chết của chúng có thể tô điểm cho vẻ đẹp tuyệt trần này, thì cái chết đó hoàn toàn xứng đáng.

Trình diễn tiếp đi, hỡi chú chim xanh cao quý. Thu hút ta hơn nữa đi. Hãy đưa Chúa quỷ Muzan vào vòng xoáy của ái tình do chính em tạo ra.

Ngày qua ngày, tình yêu mà ta dành cho em lại càng thêm sâu đậm.

Và ta bắt đầu biết ghen tuông.

Ta không muốn em nói chuyện với kẻ khác. Không muốn em cười đùa với kẻ khác. Không muốn em ân cần với kẻ khác.

Em là của ta. Chỉ có thể là của riêng Muzan này.

Đừng dùng đôi mắt ấy nhìn ai khác ngoài ta. Đừng dùng đôi tay ấy chạm vào ai khác ngoài ta.

Ta muốn lột da xẻo thịt tất cả những kẻ kề cận em hơn ta.

Thật khó chịu. Chúng lấy tư cách gì để ở cạnh em.

============================

Ta quyết định tiến hành một cuộc đàm phán cùng Sát Quỷ Hội- kẻ thù truyền kiếp của chủng loài bọn ta nhưng đồng thời cũng là "người nhà " của em hiện tại. Phản ứng vi diệu của con người khi nhận được lời cầu hòa từ ta thật thú vị.

Ta biết rõ chúng chẳng ưa thích gì ta, thấy ta xuất hiện chỉ hận không thể phanh thây ta tại chỗ. Nhưng chúng không thể phủ nhận quyền năng của Chúa quỷ và sự bất lực đối với việc truy bắt ta. Thiết nghĩ nếu ta không tự động ra mặt thì Sát Quỷ Hội sẽ mãi đuổi theo cái bóng mà ta để lại.

Ta cũng biết, em có tư tưởng giống bọn chúng. Căm hận ta tận xương tủy.

Nhưng không sao, ta tin, tình yêu của ta sẽ thay đổi được em, như cách mà em đã thay đổi con người ta vậy.

[KnY][MuzanGiyuu] Tổng hợp oneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ