Tiếp tục series trả req. Lần này là của bạn @Lililicat1911. Tiếp tục đồng hành và xây dựng thuyền MuzanGiyuu của chúng ta nhé! /bắm tym/
=======================
JEALIOUS
Nắng sớm chiếu xuyên qua lớp kính cửa sổ, mạ lên gương mặt góc cạnh của vị Giám đốc hiện đang nghiêng người ngồi trên chiếc ghế nhung mềm chính giữa căn phòng. Tay hắn gõ nhẹ lên mặt bàn, cây bút bi đưa lên rồi hạ xuống nhiều lần chần chừ chưa kí vào văn kiện, hàng mày khẽ chau lại như có điều suy nghĩ.
Cộc, cộc.
Tiếng gõ cửa đều đặn phát ra, hắn ngẩng mặt khỏi chồng tài liệu dày cộm, lên tiếng mời người bên ngoài vào phòng.
Người đó một thân tây trang nghiêm chỉnh, cặp kính gọng xanh vắt trên sống mũi, đôi mắt màu đại dương lạnh lùng không chút gợn sóng. Anh bước từng bước đến đối diện bàn làm việc của hắn, đưa tay đẩy nhẹ kính, gật đầu một cái xem như chào hỏi rồi cúi mặt chăm chú nhìn mẫu giấy tờ trong tay, cất giọng đều đều báo cáo tình hình công việc.
- ... Tổng kết lại, doanh thu trong tháng này vượt ngoài dự tính 0.6%. Theo tôi đây là một tính hiệu tốt...
Anh nói một lúc thì ngừng lại, ngẩng đầu nhìn lên vị Giám đốc từ nãy đến giờ đều giữ im lặng, lập tức chạm phải tầm mắt nóng rực của đối phương. Thở dài một hơi nặng nề khép lại tập văn kiện, anh nhíu mày xoa xoa trán:
- Nãy giờ ngài có nghe tôi báo cáo không vậy, Giám đốc?
- Tất nhiên là có rồi, bảo bối.
Hắn ngả ngớn mỉm cười, mắt vẫn dán chặt vào thân hình người trước mặt. Quần tây bó sát phần mông và đùi làm nổi bật đường cong quyến rũ, áo vest phối cùng sơ mi trắng bên trong đặc biệt chỉnh chu tạo cảm giác cấm dục, vô tình kích thích trong đầu hắn nảy ra một vài ý tưởng thú vị. Người yêu công sở thật tuyệt vời, vị Giám đốc nào đó thầm nghĩ.
- Chúng ta đang ở công ty, Muzan. Tập trung một chút đi.
- Công ty thì sao, đâu phải mọi người không biết mối quan hệ giữa chúng ta. Vả lại...
Vừa nói hắn vừa bước từng bước rời khỏi chỗ ngồi tiến về phía anh, một tay vươn ra nắm lấy vòng eo thon gọn, tay còn lại vuốt ve bàn tay đang cầm xấp tài liệu báo cáo phiền phức kia. Cúi đầu rúc vào hõm cổ người tình hít một hơi sâu, Muzan tiếp tục câu nói dang dở...
- ... đâu phải chúng ta chưa từng 'làm' ở đây đâu. Em ngại cái gì chứ, Giyuu.
Lạnh lùng liếc xéo đối phương, tông giọng anh cũng hạ xuống vài phần:
- Ý của tôi là công việc. Ngưng đùa cợt mà quay lại chuyện chính đi.
- Được rồi, được rồi, đừng nổi giận mà.
Nhận ra người yêu của hắn đang thật sự nghiêm túc, Muzan thức thời buông tay ra, lưu luyến quay trở về bàn làm việc tiếp tục xử lí công vụ và nghe báo cáo. Giyuu thấy đối phương ngoan ngoãn nghe lời thì có chút vui vẻ trong lòng, môi mỏng khẽ cong, giọng nói cũng vì vậy mà nhẹ nhàng hơn vài phần so với ban đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnY][MuzanGiyuu] Tổng hợp oneshot
Hayran KurguTác giả: S.E • Couple chính: Muzan x Giyuu ( không switch) • Nhân vật thuộc về KnY. • OOC Chào mừng những đồng râm ship MuzanGiyuu đến với fic này của mình. Hàng nhà làm, chất lượng không dám đảm bảo, dùng để cứu đói thôi ạ. (hàng thuyền nhà mìn...