Phần 2

298 1 1
                                    


Tính , về sau tổng sẽ lớn lên .

"Ta trở về cùng đại ca bọn họ thương lượng một chút, muốn là cái gì đều không nói bỏ chạy đi ra ngoài, bọn họ nên lo lắng ." Diệp thiếu gia ngẩng đầu nhìn đi qua, hơi suy nghĩ một chút, sau đó hỏi ra một cái nguy hiểm vấn đề, "Đạo tổ đại đại, nếu... Ta nói nếu ha... Nếu ta cùng Tiếp Dẫn Chuẩn Đề khởi xung đột, ta có thể trộm đem bọn họ đánh một trận sao?"

Nói xong, tựa hồ sợ người trước mắt sinh khí, người thiếu niên lại nhanh chóng bổ sung đạo, "Ta trộm , sẽ không để cho bọn họ phát hiện là ta làm, như vậy hảo hay không?"

Hồng Quân mâu trung dẫn theo chút ý cười, "Chú ý chút đúng mực."

Diệp thiếu gia quơ quơ nắm tay, trong mắt giống như thiêu đốt tiểu thái dương "Ngang!"

Lời nói còn không có lạc, tái vừa mở mắt, liền lại về tới Bất Chu sơn thượng.

Diệp Dương vỗ vỗ trên người không tồn tại tro bụi, nhìn đến bên cạnh phóng chút linh quả, nhu nhu bụng cầm lên hai cái, sau đó vô cùng vui vẻ chạy đi ra ngoài.

"Phục Hi đại ca!"

Tại cách đó không xa xử lý linh thảo Phục Hi nghe được thanh âm, buông xuống trong tay đồ vật đã đi tới, phát hiện Diệp Dương tu vi tinh tiến không ít không từ giương lên khóe môi, "Tưởng hảo ?"

"Tương thông !" Diệp thiếu gia thật mạnh gật gật đầu, đem trong tay linh quả đưa qua đi một cái sau đó tại dư lại cái kia trên người gặm một hơi, sau đó không đầu không đuôi bắt đầu hỏi linh quả là ở chỗ nào trích .

Mùi vị không tệ, nếu hảo tìm lời nói, có thể cho chất tử nhóm mang lên điểm.

Phục Hi cười mỉm nhìn vừa chậm lại đây mà bắt đầu làm quái người thiếu niên, chỉ vào cách đó không xa lâm tử đạo, "Bên trong còn có rất nhiều, thích lời nói có thể chính mình đi trích."

"Kia cũng không thể được cho tiểu chất tử nhóm mang điểm?" Diệp Dương nhìn sinh cơ tràn đầy lâm tử, kiễng mủi chân nóng lòng muốn thử muốn đi trích trái cây, Phục Hi bất đắc dĩ nhìn hắn, "Thang Cốc không thiếu này đó."

"Này không giống." Diệp Dương ngẩng đầu phản bác đạo, "Đây là tâm ý của ta, đại biểu ta đối bọn họ tình cảm, thúc thúc mang đi cùng phụ thân chuẩn bị ăn đứng lên khẳng định không là một cái hương vị."

"Ngươi nha..." Bàn tới ngụy biện đến, Phục Hi cũng không phải là Diệp thiếu gia đối thủ, cũng chỉ có thể mặc hắn đi.

Mấy mai linh quả mà thôi, Bất Chu sơn thượng còn nhiều là.

Diệp Dương ngữ khí nhẹ nhàng náo loạn trong chốc lát, nhìn Phục Hi chậm rãi xử lý dược điền, chạy về đi lại lấy vài cái trái cây đi ra, "Phục Hi đại ca, ta hiện tại cũng không thể được đi ra ngoài lịch lãm ?"

"Ngươi cảm thấy có thể, kia tự nhiên là có thể." Phục Hi trong tay khẽ dừng động tác, sau đó rất nhanh khôi phục như thường, trong giọng nói mang theo chút hoài niệm nói, "Ngươi hai vị huynh trưởng lúc ban đầu tại Hồng Hoang trung hành chạy còn không có đột phá Đại La Kim Tiên, lúc ấy bên ngoài nguy cơ trùng trùng, bọn họ cứ như vậy ngạnh sinh sinh đánh có tiếng thanh."

Hồng Hoang giải tỏa đội   tác giả: Yana Lạc XuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ