Hắn mới là đối ngoại mặt giải nhiều nhất , đại ca trong ngày thường không thế nào xuất môn, liền sẽ tại tiểu đệ trước mặt hạt cậy mạnh.
Bàn Cổ đại thần thân hóa Hồng Hoang, khí thành phong vân, thanh vi lôi đình, con mắt trái vi ngày, hữu mắt vi nguyệt, tứ chi ngũ thể vi tứ cực Ngũ Nhạc, phát vi tinh thần, làn da vi cỏ cây, xỉ cốt vi kim thạch, tinh túy vi châu ngọc, mồ hôi chảy vi vũ trạch, thân chi gia trùng, bởi vì phong sở cảm, hóa thành lê manh.
Thiên địa sơ khai thời không khoáng yên tĩnh Hồng Hoang đại lục, hiện giờ nơi nơi đều có sinh linh dấu vết, Đế Tuấn đi ra sau liền thả chậm cước bộ, nhượng trong ngực đối cái gì đều cảm thấy tò mò tiểu hài nhi hảo hảo nhìn xem Bàn Cổ phụ thần lưu xuống Hồng Hoang đại lục.
Nếu như không có sinh linh, Hồng Hoang tái đại cũng là vô dụng, phụ thần tình nguyện lấy thân hóa vạn vật, trong lòng hẳn là cũng là nghĩ như vậy đi.
Bất Chu sơn là Bàn Cổ lưng biến thành, đội trời đạp đất liếc mắt một cái vọng không đến giới hạn, toàn bộ Hồng Hoang đại lục, trừ bỏ mười hai tổ vu trông coi Bàn Cổ điện ở ngoài, nơi này là Bàn Cổ uy áp còn sót lại nhiều nhất địa phương, cũng là thiên tài địa bảo nhiều nhất địa phương.
Thái Nhất ủy ủy khuất khuất theo đi lên, u oán nhìn đưa bọn họ gia tiểu đệ chiếm lấy đại ca, ôm ngực hít một hơi, từ đất thượng nhặt lên mấy tảng đá hướng chung quanh đấm vào chơi đùa.
Hắn năm đó như thế nào liền không có thể sớm một chút phá xác đâu, muốn là tranh điểm khí chính mình trở thành đại ca, lúc này còn sẽ đoạt không đến tiểu đệ sao?
Giữa sườn núi chỗ, nhận thấy được quen thuộc khí tức đuôi rắn thiếu niên cùng đuôi rắn thiếu nữ đem mới vừa trích linh quả cất kỹ, nghĩ Thái Nhất trước vội vàng rời đi không biết xảy ra chuyện gì, vì thế chủ động theo khí tức tìm đi qua.
Diệp Dương đối nơi này mới mẻ khẩn, sớm từ Đế Tuấn trong ngực xuống dưới, phát hiện mình có thể tầm bảo sau hoan hô một tiếng, tát hoan liền ở chung quanh chạy đứng lên.
Phát hiện mình trước sở tại thế giới chính là cái du hý cũng không tất cả đều là chỗ hỏng, nói thí dụ như hiện tại, thiếu gia không liền vô sự tự thông học được rất nhiều tân bản lĩnh sao?
Phục Hi cùng Nữ Oa đi vào chân núi, còn không có tới gần cũng đã nghe được thuộc loại hài đồng thanh thúy tiếng cười, bối hai thanh kiếm tiểu hài nhi đùa vui vẻ, cách đó không xa hai cái người thiếu niên ở nơi đó nhìn, thường thường còn tại tranh luận những thứ gì.
Bọn họ ba cái trên người khí tức cực kỳ tương tự, nếu như không có đoán sai, hài tử kia hẳn là chính là Thái Dương tinh trung tân sinh ra Tam Túc Kim Ô .
Phục Hi nhu nhu Nữ Oa tóc, tiến lên đi nghe kia Đế Tuấn Thái Nhất này hai huynh đệ tại sảo cái gì, hai huynh đệ này tình cảm vô cùng tốt, như thế nào cãi nhau còn cố ý chạy đến Bất Chu sơn sảo đến ?
Nữ Oa nhìn hắn đi qua, đuôi rắn một hoa cũng không có cùng đi qua, mà là đối ngồi xổm trên mặt đất chơi thạch đầu tiểu hài nhi khởi hưng trí.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hồng Hoang giải tỏa đội tác giả: Yana Lạc Xuyên
Ficción GeneralVăn án: Phù Tang dưới tàng cây, tiểu kim ô nhóm nhìn hư hư thực thực chính mình huynh đệ tiểu hoàng kỷ, không biết vừa rồi có phải hay không sổ sai, vì thế... "Điểm số!" "Một, " "Nhị, " "Tam, " ... "Thập!" Diệp Dương ôm trứng xác, đỉnh tập trung tại...