Phần 4

148 1 0
                                    


Kiếm lô bên trong, Diệp Mông đứng ở Khổng Tuyên bên người, đạn vừa xuống tay trung mỏng như thiền dực nhẹ kiếm nói rằng, "Ta Tàng Kiếm sơn trang vũ khí chất lượng tại Đại Đường vũ khí trung cầm cờ đi trước, phổ thông vũ khí mấy tràng đánh nhau xuống dưới liền tràn đầy lỗ thủng, Tàng Kiếm xuất phẩm vũ khí lại có thể dùng cả đời, thậm chí có thể lấy đến gia truyền, nhưng dù vậy, Tàng Kiếm sơn trang vũ khí như trước cung không đủ cầu, ngươi biết tại sao không?"

Khổng Tuyên cau mày suy tư, nhớ tới nhà bọn họ thiếu gia trước giảng quá Tàng Kiếm sơn trang sự tình vì thế vẻ mặt nghiêm túc đáp, "Bởi vì Tàng Kiếm Đại trang chủ tồn tại, cho nên mới sẽ như thế."

Diệp Mông dừng một chút, trong tay kiếm cũng cảm giác không như vậy dễ nhìn , "Ai cùng ngươi nói ?"

Khổng Tuyên trầm mặc không nói.

Diệp Mông: ...

Lại là Diệp Dương kia cánh tay vươn ra bên ngoài dài hơn xú tiểu tử!

Diệp Dương vừa mới tiến đến chợt nghe thấy bọn họ gia Tứ sư thúc mắng hắn, giơ lên khuôn mặt tươi cười cùng Khổng Tuyên lên tiếng chào hỏi, sau đó mặt mày cong cong nhìn Diệp Mông, "Tứ sư thúc, ta nói cho Khổng Tuyên này đó ngươi có ý kiến gì không?"

Diệp Tứ trang chủ nghiến răng, nhìn mâu trung ngầm có ý uy hiếp người thiếu niên nghẹn khuất hừ một tiếng, nghiến răng nghiến lợi nói rằng, "Nói đến hảo! Không ý kiến!"

Diệp Dương cười càng vui vẻ , thiếu gia tiền tiêu vặt không bảo đảm, các ngươi cũng đừng tưởng đều lấy túc sổ.

Mới vừa bất quá Sư Phụ, còn mới vừa bất quá các ngươi này đó lĩnh tiền tiêu vặt sao?

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:

Thiếu gia: mang thù. jpg

Chương 93:

Trời sáng khí trong, ngày vừa lúc, kiếm lô chung quanh độ ấm rất cao, rất nhanh đem từ bên ngoài mang đến lương khí nhi nướng không có.

Khổng Tuyên này nửa tháng bị Diệp Phàm mang theo xuất môn, liên Tàng Kiếm sơn trang biên nhi đều không tái ai , càng không cần phải nói trở về xem bọn hắn gia tiểu thiếu gia .

Nhìn Diệp Dương khí sắc so lần trước gặp mặt khi hảo rất nhiều, trong lòng vẫn luôn băng hắc y thanh niên thần sắc rõ ràng nhu hòa xuống dưới, tiểu kim ô nhóm ghét bỏ nhìn ngốc nghếch thối Khổng Tước, nhưng đãi tại nhà bọn họ Thập nhất trên người lại thật sự tễ đến hoảng, không được tự nhiên trong chốc lát vẫn là phân ra mấy cái nhảy đến trên đầu của hắn cùng trên vai.

Khổng Tuyên không nghĩ tới tiểu tử kia nhóm sẽ khuất tôn hàng quý nhảy đến trên người mình, thân thể không bị khống chế cứng ngắc đứng lên, tiểu Thái tử nhóm nguyện ý cùng chính mình thân cận, cũng là niềm vui ngoài dự đoán .

Diệp Mông nhìn hai người ngươi nông ta nông có chút đau răng, bị nhà mình sư điệt uy hiếp tiêu vặt tiền càng là dọa người, không cách nào hướng kẻ cầm đầu phát hỏa chỉ có thể phất phất tay làm cho bọn họ đi nhanh lên, kiếm lô không là làm cho bọn họ nói chuyện yêu đương , yêu đi chỗ nào đi chỗ nào biệt tới chỗ này quấy rầy nhân gia chú kiếm.

Hồng Hoang giải tỏa đội   tác giả: Yana Lạc XuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ