Untitled Part 1

383 3 0
                                    


Thì giờ

"Hài tử còn nhỏ, ngươi chớ dọa hắn." Tần cầm trong tay ôm ba tuổi long dận quay chính mặt đen lại long tuấn oán giận.

Tiểu Long dận tròn trịa đầu ngược lại dựa vào đến tần cầm trên vai, lớn mật địa đưa lưng về phía long tuấn. Ôm trong ngực của mẹ luôn luôn thoải mái nhất tối ôn hòa.

"Có thể bính có thể nhảy còn nhỏ?" Long tuấn cũng không tốt như vậy nói. Nếu như long dận vẫn chỉ là ở tã lót trong hoặc là mới vừa học bước đi thời gian, tần cầm nói những lời này khả năng còn đối long tuấn có chút tác dụng, đáng tiếc là long dận hiện tại chính như long tuấn nói, có thể bính cũng có thể nhảy, nhưng cũng chính bởi vì quá có thể nhảy về phía trước mà chọc long tuấn không hài lòng.

"Ba tuổi tiểu hài tử thích chơi nháo cũng là bình thường." Tần cầm còn ôm long dận, tiểu tử kia cũng mặc cho tần cầm ôm, ước gì tần cầm tái ôm hắn một hồi đây. Cọ ở tần cầm trong lòng chặt nương tựa, tay nhỏ bé toản thành quả đấm nhỏ đặt ở tần cầm trên vai, mặc dù biết đây là ba ba mụ mụ bởi vì hắn hồ nháo có lý luận, nhưng vẫn là ở tần cầm phía sau cười trộm kế chơi tần cầm tóc, một tia một tia địa chơi đặc biệt kỳ diệu.

"Ta chưa nói không thể chơi nháo, vấn đề là hắn ở hồ nháo." Long tuấn nghiêm mặt nói, cho dù đối tần cầm cũng không mềm hạ nửa phần. Kết hôn tới nay hắn đều tần cầm đều thật là săn sóc, đã có thể chỉ cần ở đối long dận giáo dục thượng, hai người thường xuyên sản sinh mâu thuẫn, long tuấn thật không có trách tần cầm quá sủng nhi tử, dù sao mẫu thân cưng chìu tiểu hài tử là thiên tính, nhưng thật ra tần cầm bình thường nói long tuấn quá mức nghiêm ngặt, không có phụ thân đối tiểu hài tử từ ái.

"Long trăn, ngươi nói đại ca ngươi có đạo lý hay không?" Tần cầm biết hộ bất quá, không thể làm gì khác hơn là tạo nên một người khác hỗ trợ, thế nhưng ra vẻ không gọi đối với người.

Một bên chính tận lực sợ bị cuốn vào tranh chấp long trăn vẫn làm bộ như không có chuyện gì xảy ra ở một bên pha trà uống, bị tần cầm vừa gọi, đột nhiên có chút không phản ứng kịp.

"Trước đem hắn buông tới, muốn nói gì trở lại thảo luận." Long tuấn gương mặt hắc tuyến nhìn còn giả bộ làm cái gì chưa từng phát sinh an ổn tựa ở tần cầm trên người long dận, bất quá long tuấn ngược cũng có chút ủy khuất tiểu tử kia, dù sao tiểu tử kia còn nhỏ, đâu nghĩ đến nhiều như vậy, bất quá là nghĩ mụ mụ tóc chơi thật khá mà thôi.

Tần cầm trừng long tuấn liếc mắt, rốt cuộc thoáng buông tay đem dính sát vào nhau ở trên người mình long dận phù mở, trảo mở còn đang đùa bỡn tóc tay nhỏ bé nói: "Tiểu dận ngoan, trước xuống tới, mụ mụ một hồi tái ôm."

Tiểu tử kia theo tần cầm cúi người tư thế bị phóng tới trên mặt đất, chân nhỏ tâm vừa địa, cái miệng nhỏ nhắn lập tức đô lên hết sức không vui, đôi mắt nhỏ nước mắt lưng tròng địa nhìn tần cầm tới gần rơi lệ sát biên giới.

"Xoay người, đứng ngay ngắn." Tọa ở trên ghế sa lon long tuấn nghiêm nghị nói, sẽ không nghĩ tới lại hù được tiểu hài tử, một bên long trăn tuy rằng may mắn tạm thời tách ra trọng tâm câu chuyện, thế nhưng nhìn thấy tiểu tử khả ái bị như vậy quát lớn, rốt cuộc có chút vu tâm không đành lòng.

TYTNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ