Untitled Part 2

102 2 1
                                    


"Ba ba." Thấy long trăn long ân lập tức hoan hô gọi, dáng vẻ cao hứng hoàn toàn nhìn không ra là bị bắt cóc.

"Nhĩ hảo, ta là long đằng bang chủ, thiên long tổng tài của, đem tiểu hài tử thả, bất cứ chuyện gì đều dễ thương lượng." Long tuấn trừng long thước liếc mắt sau tiến lên một cùng nam tử nói rằng.

Thối cư long tuấn sau lưng long thước lập tức bị long trăn một cước thích thượng, gọi ngươi mang lưỡng tiểu hài tử tới sân chơi còn có thể gây ra chuyện lớn như vậy.

"Hài tử này?" Trung niên nam tử nghe được long tuấn nói sau kinh ngạc nhìn một chút trên người cậu bé, nhất thời minh bạch long thước nhất cú trên thế giới này không phải là người nào đều có thể bắt cóc.

"Đại bá, thúc thúc thị người tốt." Long ân thoáng kháo đến nam tử trên người nhìn long tuấn nói. Tiểu hài tử cảm thụ lực luôn luôn tối nhạy cảm tối chính xác.

"Ân nhi." Long trăn ở một bên kêu long ân một tiếng, long ân tự giác hé miệng không thèm nói (nhắc) lại.

Trung niên nam tử thật là cảm động nhìn trên người tiểu hài tử, vừa định và long tuấn nói cái gì chợt nghe đến cách đó không xa truyền đến còi cảnh sát thanh. Không khí của hiện trường lần thứ hai khẩn trương.

"Nếu như ngươi tin tưởng ta, buông ra tiểu hài tử, tiên cùng cảnh sát quay về bót cảnh sát, chuyện về sau ta sẽ giúp ngươi xử lý." Long tuấn nói, khí tràng hoàn toàn đủ để hóa giải hiện trường không khí khẩn trương.

"Ta tự nhiên tin tưởng long đại thiếu gia năng lực, chỉ là thư này dùng?" Trung niên nam tử lần thứ hai nheo mắt lại. Ánh mắt của hắn nheo lại luôn có thể làm cho một loại cơ trí cảm giác, hoàn toàn không có tội phạm hung tàn.

"Ngươi đây tuyệt đối yên tâm, nếu như ta long tuấn không hiểu tín dụng hai chữ, cũng sẽ không có bây giờ long đằng và thiên long." Long tuấn chính thanh nói rằng.

Nói mấy câu tất, cảnh sát đề phòng đã đem hiện trường vây quanh được chật như nêm cối, một từ máy phóng đại thanh âm truyền tới thanh âm: "Ngươi đã bị cảnh sát vây quanh, không nên làm tiếp phí công giãy dụa, thả lập tức hạ nhân chất đầu hàng."

Trung niên nam tử nghe được thanh âm, nhìn một chút long tuấn lại nhìn một chút trên người tiểu hài nhi, rốt cục buông long ân đập nồi dìm thuyền giống nhau địa đạo: "Hảo, ta tin tưởng ngươi!"

--------------------

"Mụ mụ, tiểu thúc thúc và Ân nhi còn chưa có trở lại." Long dận ngồi ở tần cầm trong lòng lo lắng nói, đầu nhỏ thỉnh thoảng lại nhìn phía ngoài cửa sổ nhìn. Tiểu tử kia ở long tuấn đến rồi sau cũng đã trước bị thủ hạ mang về Long gia.

Tần cầm nhìn bên cạnh buồn được ngồi im tiểu diệc, tạo nên tay nàng nói: "Không có chuyện gì."

Tiểu diệc gật đầu, còn chưa phải hé răng địa dòm mi vẻ mặt đau khổ. Long ân đứa bé này vừa khả ái lại khéo léo, tiểu diệc từ hắn sinh ra tựu vẫn luôn là tự mình đeo, mặc dù trong nhà có bảo mẫu và mấy người tiểu nha đầu hỗ trợ trông nom, nhưng trên cơ bản đều là tiểu diệc thân lực thân vi. Hiện tại nói với nàng long ân bị bắt cóc, nàng là cả trái tim đều nhéo bắt đi.

TYTNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ