"Ba." Đương long ân đi vào nhà gỗ thời gian, long trăn chính cầm một chén nước chè xanh ngồi ở ghế tre thượng nhàn nhã uống.
"Làm sao vậy sắc mặt như thế không tốt." Long trăn kéo qua long ân để hắn đứng ở trước chân nhìn, bình thường long ân không phạm sai lầm thời gian long trăn là hết sức sủng ái hắn, chỉ có giao cho hắn nhiệm vụ làm tốt lắm, các loại thưởng cho lại thêm chắc là sẽ không thiếu long ân.
"Mới vừa tới trước bị dận ca ca phạt." Long ân mím môi nói, chỉ sợ long trăn hỏi sau tái phạt hắn cho ăn.
"Luôn luôn ngươi làm sai mới có thể bị phạt, đi xuống đi, nếu không bắt đầu bữa trưa liền không có biện pháp về nhà ăn." Long trăn đứng lên nói, mang theo long ân hạ tầng hầm ngầm.
Long ân ở long trăn phía sau làm nhất cái mặt quỷ sau lần thứ hai khôi phục bình thường, nghiêm trang đi theo long trăn phía sau, thế nhưng vết thương trên người nhưng không có buông tha long ân ý tứ, theo hắn đạp xuống thang lầu mỗi một bước cũng làm cho hắn cảm thụ được lạp xả đến vết thương đau đớn.
"Cấp ngươi nhất một giờ, hiện tại vân ảnh nội bộ nhảy qua âu phi lưỡng châu có một lần đại quy mô nhân viên điều động, danh sách và nhân viên tin tức cặn kẽ đều ghi vào ở bên trong, ngươi làm một hợp lý an bài đi ra cho ta xem." Long trăn mang theo long ân đến đệ nhất máy trước mặt nói. Long ân đối những ... này cơ khí đã là quen đi nữa tất bất quá, nhưng cũng là bỏ ra không ít đại giới đổi lấy, mà đối đãi viên an bài loại sự tình này vẫn là lần đầu tiên.
"Ba, không phải là bắt chước?" Long ân quay đầu lại nghi ngờ nhìn long trăn, hắn nhớ kỹ hai ngày trước long trăn nói với hắn là bắt chước huấn luyện, ngày hôm nay thứ nhất long trăn để hắn bắt đầu thực chiến , điểm ấy để hắn cảm thấy có chút trở tay không kịp.
"Ừ, một ngày làm không được khá, tổn thất không có thể như vậy tiễn mà là người tính mệnh, ngươi chăm chú một điểm an bài, sau khi hoàn thành để ta xem một chút." Long trăn tiện tay từ bên kia lôi một con ghế xoay cấp long ân, để hắn bắt đầu công tác.
"Là." Long ân có chút chột dạ ứng với, dù sao lịch duyệt của hắn còn chưa đủ, đối vân ảnh người của viên tuy rằng đã hoàn toàn biết, thế nhưng chính hắn cũng hoàn toàn không nắm chặt có thể làm ra hoàn thiện nhất an bài.
Long ân ngồi xuống liền tỉ mỉ địa nghiên cứu hiện tại chính phân bố ở Âu Châu và Phi Châu hơn bốn mươi vân ảnh thành viên tư liệu. Mặc dù hắn trước đã làm cặn kẽ lý giải, thế nhưng lúc này lại một lần nữa lý giải và xác nhận liền tròn tìm long ân nửa giờ.
Trong vòng nửa canh giờ, long ân đều kinh lịch tập trung tinh lực ghi nhớ từng thành viên tính chất đặc biệt, tính cách, thậm chí thói quen của bọn họ, để làm ra hợp lý nhất an bài. Thế nhưng mỗi lần khi hắn tinh lực cao độ tập trung thời gian, phía sau truyền tới đau đớn luôn luôn vô tình hay cố ý phân tán sự chú ý của hắn.
"Làm việc liền tập trung tinh thần." Ở một bên công tác long trăn đột nhiên một tiếng để long ân lại càng hoảng sợ, lên tiếng là sau lại tiếp tục đầu nhập hắn phiền não của mình trung.