Trên con đường vắng vẻ rộng rãi, xuất hiện một nữ nhi một mình dạo bước. Em ấy là một đứa trẻ, tính đến năm nay cũng khoảng là 3 tuổi, nhận thức trong đầu cũng chưa có quá nhiều, nhưng mà em ấy thì biết, bản thân được gọi là Shiho.
Bởi vì Shiho vốn là nhỏ nhắn, con đường này lại còn rất rộng lớn, để cho cô bé một mình rảo bước càng thêm vẻ bé nhỏ lạc lõng. Nữ nhi có mái tóc màu nâu đỏ, làn da trắng hồng, cùng với đôi mắt xanh biếc màu của biển. Cô bé cúi đầu bước đi, dường như cũng không có để ý đến xung quanh. Trong đầu của con bé hiện tại, chỉ có hình ảnh thảm khốc của phụ mẫu trong đám cháy của mấy ngày trước.
Shiho nhớ được, ở xung quanh em ấy lúc đó đều là màu vàng rực rỡ, chói loá của lửa. Cảm giác lúc đó rất rất nóng, còn có không ít khó chịu. Shiho thì nhìn thấy được, đồ đạc xung quanh đều bị thiêu cháy, một số thứ còn phát nổ, căn nhà của họ cũng như vậy mà sụp đổ. Mà cảnh tượng in sâu nhất trong trí nhớ của cô bé, chính là lúc phụ thân mẫu thân khắp người toàn là máu, trên thân thể còn có chút vết bỏng, bọn họ thì dùng sức đẩy em ấy và tỷ tỷ ra khỏi chỗ đó, lại còn không ngừng hét lên.
"Shiho, Akemi...mau chạy đi! Mau thoát ra khỏi chỗ này..!"
"Shiho..Akemi...các con phải sống."
Tiếng kêu của ba và mẹ rất lớn, Shiho lúc đó cũng không biết có người nào nghe thấy họ hay không, từ nhỏ em ấy lớn lên cùng với bọn người mang y phục màu đen, bọn họ có quen biết ba mẹ của em ấy, nhưng mà tại sao ngay thời khắc nguy hiểm này lại không đến cứu ba và mẹ..? Chỉ có rất lâu sau đó, khi đám cháy đã kết thúc rồi, Shiho mới nhìn thấy bọn họ xuất hiện. Ngọn lửa kết thúc để lại một đống đổ nát, cùng với tro tàn, em ấy nhìn lấy cảnh tượng tan hoang trước mắt, ở bên cạnh còn có Akemi tỷ tỷ không kìm được nước mắt giàn giụa ôm chặt lấy mình, Shiho thì biết được, ba mẹ đã không còn, ba mẹ đều đã bị chôn vùi trong đống tro tàn kia rồi. Một màu tro xám ngắt nhuộm lẫn đen kịt, một cảnh tượng chết chóc, giống như sắc màu của tổ chức áo đen này vậy.
Shiho hết nhìn ở xung quanh lại nhìn đến bản thân mình. Hai tay em ấy đều là nhuộm màu đỏ thẫm của máu, ở trên mặt cũng có vài vết, chính là do lúc phụ thân và mẫu thân đẩy em ấy ra, máu của họ cũng theo đó dính ở trên người em ấy, cả trên người của Akemi tỷ tỷ cũng có. Shiho cảm thấy có chút thất thần, cũng không biết phải nên cảm thấy thế nào. Em ấy nhớ được bản thân rất yêu cha và mẹ. Ba ba có tên là Atsushi Miyano, còn ma ma là Elena Miyano, em ấy đều nhớ đến rất rõ. Ba và mẹ cũng rất yêu thương em ấy và chị gái Akemi. Nhưng mà bây giờ cha mẹ mất đi rồi, Shiho chỉ đơn giản cảm thấy rất buồn, chuyện này xảy đến có chút bất chợt, để một tiểu hài tử như Shiho có chút không biết nên phản ứng thế nào, em ấy thì cảm thấy trong tâm trí dâng lên một loại hụt hẫng và đau đớn, tuy nhiên lại không thể biểu đạt ra ngoài. Shiho nhìn thấy chị gái Akemi khóc rất nhiều, chị ấy có lẽ cũng rất đau khổ giống như mình, nhưng mà tại sao, khi bản thân muốn khóc, hai tròng mắt lại cứ như vậy khô khốc, Shiho cũng không biết, bản thân có phải là vô cảm rồi..? Tại sao...
Shiho trong đầu tràn ngập suy nghĩ cùng với câu hỏi mập mờ, cũng không để ý đến cái gì xung quanh nữa. Mà ngay lúc này, em ấy bất chợt đụng vào một ai đó, là một người lớn. Bản thân Shiho cũng không nghĩ con đường vắng như vậy lại sẽ có người, nhưng mà theo phản xạ của trẻ con, em ấy liền có chút lùi lại, trong miệng lí nhí rối rít nói lời xin lỗi. Phụ mẫu lúc còn sống cũng đã từng dạy em ấy phải lễ phép.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vermouth x Sherry] False God.
Fanfictiontruyện có tính chất yuri, chút ngược, H, bạn nào dị ứng né ra giùm mình ạ~ • title: "false god" • inspiration: taylor swift "false god" • pairings: VerShi (Vermouth x Shiho) from Detective Conan • story cover: -edited by me ~~~~~ "tình yêu giữa nàng...