Chương 4. Minh tinh?

2.5K 162 19
                                    

Buổi sáng ngày hôm sau, Gin đưa Shiho đến chỗ Vermouth rất sớm, mà ả ta cũng đều đã chuẩn bị sẵn sàng để đón con bé. Ngồi trong phòng đọc đi đọc lại kịch bản trong vở Macbeth của Shakespeare, ả ta bất chợt thì nghe thấy tiếng chuông dồn dập bên ngoài cổng, liền biết được gã Gin đã đến. Vermouth nhanh nhẹn đứng lên hướng tới cổng. Mặc dù đã tỉnh giấc từ lâu, ả cư nhiên vẫn là chỉ có làm vệ sinh và chải tóc qua một lượt, ngoài ra cũng không có trang điểm, ngay cả váy ngủ mặc trên người cũng chưa có thay ra. Vermouth khoác lên mình một chiếc áo choàng ngủ màu đen cùng màu với váy ngủ, bước ra ngoài mở cổng cho hai người kia.

"Chào buổi sáng, Chris."

Nhìn thấy Vermouth, Shiho Miyano liền lộ ra cả vẻ mặt và ngữ điệu tươi tỉnh. Ả cũng rất nhanh chóng đáp lại con bé chào buổi sáng, sau đó thì nhìn đến Gin, có ý muốn ra hiệu cho hắn không cần ở đây. Gin nhìn thấy bộ dạng quá sức thoải mái của nữ nhân trước mặt, nếu là trang điểm thì sẽ không nói đến, đằng này cả váy ngủ ả ta cũng không thèm thay ra. Mặc dù cùng làm việc chung rất lâu rồi, Gin cũng không khỏi ngán ngẩm cách ăn mặc phóng đãng của Vermouth, ngay cả trước mặc nam nhân ả ta cũng không mảy may ngại ngùng, hắn tự hỏi trên đời này còn có nữ nhân nào vô liêm sỉ hơn Chris Vineyard không. Gin lườm ả một cái, sau đó im lặng trở lên xe, đạp ga một mạch rời đi.

Vermouth dẫn Shiho quay trở vào trong nhà, hai người lại cùng đến phòng làm việc của ả. Khoảng không gian riêng tư giữa hai người để cho Shiho lần này có được cơ hội chú ý người phụ nữ trước mặt kỹ càng hơn, nhận ra hôm nay ả ta trông khác so với ngày thường. Những lần trước bản thân gặp Vermouth, ả ta xem ra đều rất chăm chút cho bản thân, nếu không phải mặc đồ đen bó sát thì sẽ là váy đầm cầu kỳ, hoặc đôi lúc cũng có thể là trang phục khác, nhưng mà tất cả đều toát lên sự chỉnh chu trong ăn mặc của Vermouth. Nhưng mà hôm nay ả ta cư nhiên không có lấy chút nỗ lực ăn mặc đẹp, trên người chỉ có mỗi một chiếc váy, trang điểm cũng không có. Nhưng mà Shiho nhìn đi nhìn lại, em ấy vẫn cảm thấy người này cả sau khi tẩy trang rồi cũng rất đẹp, thậm chí cũng không khác khi trang điểm là bao. Chiếc váy ngủ ngắn hơn đầu gối, lộ ra đôi chân thon dài trắng nõn, mà bởi vì Shiho là trẻ con, vóc dáng vốn là thấp, em ấy đứng ở vị trí này càng thấy rõ hơn đôi chân của người kia, thậm chí nếu như nhìn lên, còn có thể thấy bên trong màu đen mập mờ không rõ. Phía trên váy ngủ còn hờ hững thấp thoáng hai khoả căng đầy của Vermouth ẩn giấu phía sau. Mái tóc vàng kim của ả phủ xuống áo choàng ngủ màu trắng, bởi vì cả màu của mái tóc, trang phục và nước da của Vermouth đều là màu sáng, cho nên tất cả khi kết hợp lại thì tạo ra cảm giác toả sáng, nhưng lại rất hài hoà, không có chút cảm giác chói mắt.

Vermouth cùng với Shiho ngồi xuống ghế sofa trong phòng làm việc, ả rất nhanh chóng lấy ra quyển Người lái buôn thành Venice của hôm trước đang đọc dở. Nhưng mà Chris Vineyard dù cho có là loại nữ nhân phóng đãng vô sỉ đến mức nào, ả cũng tuyệt đối không thể ở trước mặt trẻ con ăn mặc gợi cảm như vậy. Vermouth cũng không phải cố ý mặc như vậy để châm chọc Gin hay là Shiho, ả ta chỉ là cảm thấy buổi sáng sớm thức dậy có chút mệt mỏi, cho nên muốn mặc váy ngủ này để thoải mái hơn. Khi cùng con bé ngồi xuống sofa, ả ta đều đem áo choàng ngủ che lại đồi núi đầy đặn ẩn nấp của mình, cũng là lấy gối đặt ở trên đùi. Làm cách này đều có thể che được những chỗ cần che, lại không phải mất công đi thay lại trang phục để ả cảm thấy không thoải mái. Để mọi thứ đều ổn định rồi, Vermouth cầm lấy cuốn sách tiếp tục đọc cho con bé.

[Vermouth x Sherry] False God.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ