-Anh thật quá đáng, muốn đến thì đến. Muốn về thì về?
Taeyeon đang ngồi trên trực thăng quay sang nhìn Jiyong tức giận mắng anh. Sau chuyện đêm qua, cả hai không đến dự buổi triển lãm cứ tưởng Jiyong sẽ bỏ cuộc hay là tự cảm thấy xấu hổ mà bỏ về không ngờ anh lại thu xếp hành lý và trả phòng kéo Taeyeon ra trực thăng quay trở về Hàn Quốc không kịp cho cô có cơ hội để từ giã cả Yoona và Fany .
-Em yêu, như vậy chúng ta không cần phải đối mặt với kẻ mà em không thích - Jiyong vẫn đọc tờ báo trên tay cười tỉnh bơ xem như không có chuyện gì xảy ra. anh làm lơ với sự giận dữ của Taeyeon.
-Anh lại giở trò gì đây? - Taeyeon giật mạnh tờ báo của Jiyong ra , tự nhiên lại kéo cô lôi về. Kế hoạch của cô bị phá hỏng khi Jiyong đến Hawai bây giờ lại hỏng luôn khi Jiyong đòi quay về
-Chúng ta dạo này có nhiều hiểu lầm, ở thêm anh sợ sẽ gây chuyện. Mùa đông năm nay anh sẽ xin nghỉ phép cùng em sang Thụy Điển trượt tuyết - Jiyong dịu dàng giành lại tờ báo sau đó tiếp tục bình thản đọc báo.
-Tôi muốn quay lại -Taeyeon hét lên
-Bà xã, em để giành hơi sức đi. Lát nữa xuống máy bay chúng ta phải cùng nhau đi dự tiệc đó-
-Dự tiệc? - Taeyeon tròn mắt nhìn Jiyong đầy ngạc nhiên
-Anh cũng vì kinh doanh nên mới bắt tôi về, - , thì ra mục đích của Aaron chính là kéo cô về để cùng cậu đi dự những buổi tiệc mang tính chất kinh doanh nhạt nhẽo.
.
Trong lúc này, Fany và Yoona vẫn còn ở khách sạn tại Hawai họ lấy làm lạ khi tối qua Taeyeon và Jiyong điều không đến dự buổi triển lãm. Không chỉ có họ mà ngay cả Dara cũng lấy làm lạ, đêm qua cô ta đã cất công ăn mặc đầy sexy để có thể quyến rũ Jiyong nhưng anh lại không đến. Ngay cả Taeyeon cũng không thấy mặc mũi đâu..
-Chúng ta gõ cửa phòng như vậy có kì không?- Yoona nhìn Fany có chút ái ngại dù sao bên trong cũng có Jiyong họ sợ sẽ làm phiền lỡ như vợ chồng người ta đang vui vẻ gì đó thì sao.
-Không sao đâu, chúng ta cứ gõ đại đi - Fany đưa tay lên gõ cửa nhưng gõ mãi cũng không ai ra mở cửa.
-Thưa hai vị, khách ở phòng này sáng sớm hôm nay đã trả phòng. Họ có gửi lại tờ giấy cho hai cô_Người phục vụ phòng đi về phía của Fany và Yoona báo lại, còn đưa cả tờ giấy mà Taeyeon viết để lại cho cả hai người.
-Xem ra cậu ấy lại bị bắt về rồi - Yoona
-Tội thật, có chồng là vậy đó - Fany bật cười và bỏ tờ giấy vào túi.
Cả hai có thể an tâm mà tiếp tục chuyến du lịch mấy ngày còn lại của họ. Dù sao, họ biết Jiyong tuy ngang ngược, độc tài nhưng lại rất yêu Taeyeon anh sẽ không làm gì khó cho cô. Dara là người tức giận nhất, cô đứng ở một góc biết được Jiyong và Taeyeon đã trở về Đài Loan thì cơn giận càng bùng lớn hơn. Cô không ngờ, Jiyong lại dùng chiêu này để trốn tránh cô. Nhưng mọi chuyện sẽ không dừng lại ở đây, cô sẽ không dễ dàng buông Jiyong như vậy.
.,,,,,....................................
Quay trở về Đài Loan, khi mà chiếc trực thăng vừa đáp xuống sân thượng của tòa cao ốc Kwon thị. Jiyong đã quăng mớ hành lý trên đó cho nhân viên của mình chuyển về nhà, anh vác Taeyeon xuống vì biết chắc để cô đi chỉ tội gây thêm phiền phức mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(GTAE) Sự trả thù ngọt ngào
RomanceCon gái ai cũng quãng thời gian mơ mộng và ước mơ về một tình yêu đẹp chẳng hạn. Một tình yêu lãng mạn như những cuốn tiểu thuyết hay những phim truyện thần tượng. ...................... - Kwon JiYong , tôi đã cho anh trái tim...