-Đừng giận nữa, em xem anh cũng rất tốt mà...anh cho em mặc quần short như sở thích của em còn gì?
Jiyong cầm cây nĩa có xiên miếng thịt trên đó ngọt ngào ngồi bên cạnh dỗ dành Taeyeon, anh đang dùng ba tấc lưỡi của mình để mà nhào nặng cái tội tài trời của mình thành một điều tốt cho Taeyeon.
-Chứ không phải tại vì trong vali không có quần jean dài, nếu không anh cũng bắt tôi mặc nó rồi.. - Taeyeon đưa mắt liếc nhẹ, hai tay vòng lại vẻ mặt vẫn chưa hết giận. Cô rất khó chịu khi mọi thứ bị đảo lộn lên. Kế hoạch của cô vì Jiyong mà bị phá hỏng trong nháy mắt.
-Anh chỉ là không muốn người khác nhìn chằm chằm vào cơ thể của en - Jiyong nói với giọng ghen tuông nhưng lại làm vẻ mặt tội nghiệp nhìn Taeyeon.
Taeyeon gượng cười hì hì sau đó lại nhíu mày khó chịu nhìn Jiyong
-Anh cũng khác gì họ không phải cứ nhìn chằm chằm tôi bằng ánh mắt háo sắc của anh sao? - Taeyeon lấy hai ngón tay chỉ vào mắt của Jiyong.
-Anh khác vì anh là chồng của em...anh có thể nhìn em...nhưng người đàn ông khác thì không-
-Bà xã, em coi như tội nghiệp anh, em biết anh đã làm việc rất nhiều để cố gắng thu xếp bay sang đây...anh thật sự rất nhớ em..không lẽ em định giận đến hết chuyến du lịch này sao? - Jiyong nhìn Taeyeon với vẻ mặt con cún con tội nghiệp.
Nghĩ đến vẻ mặt mệt mỏi đêm qua của Jiyong thì Taeyeon tin đây là thật, phải làm việc rất vất vả lại còn ngồi máy bay mấy tiếng nhất định là rất mệt nên mới lăn đùng ra ngủ trong lúc làm chuyện quan trọng như vậy.
Taeyeon không nói gì tự há miệng để Jiyong đút miếng thịt bò vào chứng tỏ xem như đã hết giận anh. Cô nghĩ đến chuyện tối qua nên quyết định bỏ qua chuyện sáng nay cho Jiyong xem như bỏ quá.
-Lát nữa chúng ta đi dạo trên bãi biển có chịu không? - Jiyong nhỏ nhẹ nói
-Không đi, anh đi một mình đi - Taeyeon lập tức quăng một câu lạnh lùng.
-Sau khi đi dạo, chúng ta cùng nhau đi dùng cơm trưa, sau đó thì đi mau sắm. Để xem.... mua sắm xong thì buổi triển lãm cũng đã bắt đầu -
Jiyong nói một hơi về kế hoạch của họ mà chẳng quan tâm xem Taeyeon có đồng ý hay không?Cô cũng đang tròn mắt ngẩn ra nhìn Jiyong nói một hơi mà chẳng thèm quan tâm đến câu vừa nói của cô. Rõ ràng cô bảo không muốn đi cùng anh vậy mà anh giả vờ như không nghe gì hết.
-Nè, anh không phải là bị lãng tai chứ? - Taeyeon lớn tiếng một chút với Jiyong và đưa ánh mắt nhìn , cô hắn giọng và nghiêm túc nhìn Jiyong
- Tôi nói..không..muốn...đi ...cùng ..anh - Taeyeon nhấn mạnh từng chữ thật lớn và rõ ràng.
-Anh biết- Jiyong cười đáp như là không có ảnh hưởng gì đến anh vậy.
-Vậy thì tốt - Taeyeon mỉm cười tiếp tục cầm nĩa và dao ăn phần bít tết của mình
-Em chỉ nói là không muốn đi cùng anh, nhưng anh đâu có nói là không muốn đi cùng em.
Jiyong nhìn Taeyeon mỉm cười bắt bẻ cả câu nói của cô, nở một nụ cười đắc ý khiến Taeyeon rất là khó chịu. Anh ta không những đẹp trai mà còn rất dai nữa...Taeyeon đã nghĩ như vậy về con người của đấng phu quân mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
(GTAE) Sự trả thù ngọt ngào
RomanceCon gái ai cũng quãng thời gian mơ mộng và ước mơ về một tình yêu đẹp chẳng hạn. Một tình yêu lãng mạn như những cuốn tiểu thuyết hay những phim truyện thần tượng. ...................... - Kwon JiYong , tôi đã cho anh trái tim...