3

6.9K 79 39
                                    

Chương 72: Vải vóc

Bố tộc các thú nhân rất nhanh liền trở lại.

Nhậm Hạc Ẩn đi ra ngoài nhìn bọn họ, Bố tộc các thú nhân cái gì thú hình đều có, hổ, con gấu, lang, ngưu... Thoạt nhìn đều rất hung mãnh cường tráng.

Bọn họ thả xuống con mồi, từng người chạy đến nhà lá bên trong, rất nhanh liền xuyên một thân bố y quần vải đi ra.

"Phồn." Hàn cùng dẫn đầu cái kia thú nhân chào hỏi.

Cái kia thú nhân nhanh chóng đi tới ôm lấy hắn, trên mặt mang sảng khoái nụ cười, "Hàn, Thanh, Thạch tộc các anh em!"

"Đã lâu không gặp." Hàn cùng hắn ôm một cái, mang trên mặt ý cười nhàn nhạt, đặc biệt giới thiệu Nhậm Hạc Ẩn, "Phồn, đây là chúng ta bộ lạc tế ti Ẩn."

Phồn nhìn Nhậm Hạc Ẩn, có chút bất ngờ, bất quá vẫn là rất khoái treo lên nhiệt tình nụ cười, "Ẩn, ngươi hảo."

Nhậm Hạc Ẩn cười chào hỏi, "Ngươi hảo."

Đại gia lẫn nhau chào hỏi sau ngồi tán gẫu.

Phồn cười hỏi: "Ta phỏng chừng các ngươi cũng nên tới đây, như thế nào, cho chúng ta bộ lạc dẫn theo vật gì tốt không có?"

"Có, tại sao không có?" Hàn nói: "Kinh, mấy người các ngươi đi đem chúng ta mang đồ vật dời vào đến."

"Được." Kinh mấy cái gật đầu, lập tức đi ra ngoài.

Hàn bọn họ lần này mang đồ vật rất nhiều, da thú, dụng cụ cắt gọt, bình gốm, còn có Nhậm Hạc Ẩn mang mật ong.

Đều là đồ tốt.

Phồn cùng Tỉnh bọn họ chạy tới xem.

Phồn liếc mắt liền thấy bên trong sọt bên trong duy nhất cây đao kia, cầm lên nhìn chung quanh, nhẹ nhàng gảy hạ thân đao, không nhịn được nói: "Các ngươi cái gì thời điểm có loại này hảo đao? Ta thử xem?"

Hàn làm cái mời dấu tay xin mời, cười nói: "Xin cứ tự nhiên, phách xương cốt bổ củi khảm thịt cũng có thể."

"Đồ tốt như thế, ta mới không nỡ dùng để bổ củi." Phồn mang theo bọn họ đi ra ngoài, "Chúng ta đi thử xem khảm xương cốt đi."

Bố tộc bộ lạc các thú nhân ngày hôm nay đánh con mồi rất phong phú, bên trong còn có một đầu tương tự với con gấu cao hơn hai mét khổng lồ con mồi.

Bọn họ trong bộ lạc các thú nhân chính tại cấp này con mồi lột da.

Phồn đi tới, đem đao trong tay đưa tới, "Biệt dùng thạch đao, thử xem cây đao này."

Cái kia đang dùng thạch đao lột da thú nhân cười tiếp nhận.

Hàn nhắc nhở một câu, "Đao này rất sắc bén, phải cẩn thận."

Kia thú nhân gật đầu, lại lấy đao thời điểm quả nhiên cẩn thận rồi rất nhiều.

Lưỡi dao vừa đụng tới thịt, da thịt như xé vải giống nhau tách ra, cùng dùng thạch đao ngăn thời điểm nhất định phải qua lại giằng co hoặc là trực tiếp thượng móng vuốt xé ra gian nan cảm giác hoàn toàn khác nhau.

Thú Thế Loại Giang Sơn - Nguyệt Tịch Yên VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ