4

5.2K 48 10
                                    

Này đó lão Thú mọi người đều đĩnh già rồi, dù cho vẫn là người trung niên dáng dấp, ấn tỉ lệ đổi thành trên địa cầu lời của lão nhân, cũng đã là bảy mươi, tám mươi tuổi lão gia gia, thân thể bọn họ tương đối kém, hiện tại không đi ra ngoài săn thú, Nhậm Hạc Ẩn sợ bọn họ đi lưng cục đá hội lưng xảy ra chuyện gì đến.

Ô Cốc đoán đến Nhậm Hạc Ẩn lo lắng, nói rằng: "Không phải bọn ngươi tộc trưởng bọn họ trở về đi, nhượng thanh niên với các ngươi cùng đi lưng."

Nhậm Hạc Ẩn cười cười, "Không cần, đây là chúng ta dùng để xây phòng vật liệu, tự chúng ta đến là được."

Một cái lão Thú người nghe hắn nói như vậy, trên mặt nổi lên một tầng đắc ý, "Ha, ta liền nói các ngươi xây phòng đến tìm cục đá mà, bọn họ mấy cái còn nói không phải, bùn đất xây phòng cái nào kiến trúc cho ra hảo phòng ở đến?"

Trầm nghi hoặc, "Các ngươi không phải nói muốn đem bùn đất đốt thành gạch sao?"

"Là muốn thiêu, không trải qua qua một đoạn thời gian." Nhậm Hạc Ẩn nói rằng: "Tảng đá kia cũng không phải dùng để thế tường, ta có khác tác dụng, qua một đoạn thời gian các ngươi liền biết."

"Hoàn phải làm gì dùng a? Nói tới thần bí như vậy?"

"Chủ yếu là một câu hai câu nói không rõ ràng, ta cũng không xác định có thể thành hay không, chờ ta xác định xuống, ta sẽ nói cho các ngươi biết."

"Chờ sẽ chờ." Ô Cốc thấy bọn họ liền muốn xuất phát, vội hỏi: "Canh thịt đã nấu xong, các ngươi nhiều uống hai bát canh thịt bổ sung một chút thể lực đi."

Nhậm Hạc Ẩn nghĩ xác thực cũng có thể ăn cơm trưa, hắn quay đầu nhìn về phía Vân Minh, "Lão đại, bằng không chúng ta ăn trước cái bữa trưa?"

Vân Minh gầm nhẹ một tiếng, nhấc chân hướng trên núi đi đến, Nhậm Hạc Ẩn biết đến hắn đi thay quần áo, bận theo sau.

Bọn họ hái được nhiều như vậy nấm, hoàn hái kê tung, có thể lấy xuống làm cho mọi người nếm thử.

Bọn họ gần nhất hái không ít thứ, Vân Minh nguyên bản trụ hang núi kia hiện tại đã hoàn toàn bị bọn họ xem là kho dùng.

Nhậm Hạc Ẩn nhìn bên trong hạt thông, liền nhìn trà hạt, các loại sọt, rổ chồng lên nhau, quả thực làm cho người ta hạ không được chân.

Hắn nhấc lên trang nấm sọt, rổ, quá khứ cách vách sơn động gọi Vân Minh, "Lão đại, ngươi hảo chưa?"

"Hảo." Vân Minh vây lên váy da thú, mặc vào áo ba lỗ, đi ra.

Nhậm Hạc Ẩn sợ lạnh, da thú áo ba lỗ bên ngoài hoàn mặc vào kiện da thú áo khoác.

Áo da thú phục giữ ấm về giữ ấm, mặc vào cũng thập phần mập mạp.

Nhậm Hạc Ẩn có chút ước ao, "Các ngươi loại này không sợ lạnh người thật tốt."

Vân Minh hôn hắn một chút, "Sau đó ngươi cũng sẽ không sợ lạnh."

"Cái gì thời điểm?"

"Khi chúng ta kết làm bạn lữ thời điểm."

Nhậm Hạc Ẩn mặt đằng một chút đỏ, nhỏ giọng nói: "Là phát sinh quá dịch thể trao đổi sau sao?"

Thú Thế Loại Giang Sơn - Nguyệt Tịch Yên VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ