2

7.7K 104 47
                                    

Nhậm Hạc Ẩn lên thời điểm nghe thấy được phía dưới nhạt nhẽo thịt kho hương mì sợi hương.

Hắn ở trên giường lại một hồi lâu giường, mới bò lên chậm rì rì mang theo công cụ đi Tiểu Bình Đài đánh răng.

Hắn bàn chải đánh răng là một cây mộc côn, trong đó một đầu chất gỗ sợi bị đập tản đi, dính lên muối chính là không sai bàn chải đánh răng.

Hắn đi ra thời điểm gặp được Vân Minh cũng đi ra.

Dù cho buồn ngủ còn chưa tiêu tan, híp lại mắt thấy, Vân Minh gương mặt kia vẫn như cũ tuấn đẹp để cho người ta mặt đỏ tim đập.

Nhậm Hạc Ẩn ôm thưởng thức tiểu ca ca thuần túy góc độ, trước tiên theo người chào hỏi, "Vân Minh, sớm."

Từ trước đến giờ không biểu tình gì Vân Minh hiếm thấy gật đầu, nhàn nhạt trở về một tiếng, "Sớm."

Nhậm Hạc Ẩn trợn mắt lên nhìn chằm chằm hắn bóng lưng, cơn buồn ngủ không cánh mà bay, hắn thế nào cảm giác Vân Minh thật giống thân thiết một chút?

Ăn xong điểm tâm, Nhậm Hạc Ẩn trước đi thu thập.

Hắn ngày hôm nay vẫn là lấy đào măng cùng hái nấm vi chủ, trên đường phát hiện có dây leo rất thô to tươi tốt hoài sơn, hắn cũng đào một cây, đào đến chừng mười cân đại hoài sơn.

Buổi trưa hắn trang bị điểm thịt kho ăn luộc hoài sơn, sau khi ăn xong đi đút Bạch Hoa Điểu, thuận tiện khai hoang loại gừng tỏi cùng rau dại.

Một ngày quá khứ, rảnh rỗi, hắn tại chính mình sơn động tìm tòi tư liệu.

Ngày hôm nay hắn đặc biệt chú ý thời gian, nhưng mà tìm tòi khuông vẫn chưa hậu đãi hắn, năm phút đồng hồ vừa đến, tìm tòi khuông lập tức biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi.

Thời gian kéo dài quả nhiên cùng Vân Minh có liên quan.

Nhậm Hạc Ẩn vi nhíu mày,

Vân Minh ban ngày muốn đi theo Thú Liệp Đội đi săn thú, hắn là săn bắn nhị đội thành viên trọng yếu, cơ bản mỗi ngày đều có thể đánh hồi to lớn nhất con mồi ngon nhất.

Nhậm Hạc Ẩn vừa nghĩ tới ngày mai rất khó nhìn thấy hắn, càng khó có thể tìm tới cơ hội nói riêng một chút lời nói, liền không ngủ được.

Hắn táp thượng da thú giày, mặc quần áo vào, trở mình một cái bò lên, đi ra sơn động, dựa vào ánh trăng dò đường.

Hàng này sơn động chỉ ở hai người bọn họ, nhỏ giọng chút nói chuyện phải làm sẽ không lôi kéo người ta chú ý, chỉ cần không bị canh gác thú nhân phát hiện hắn là được.

Canh gác thú nhân chủ yếu kiểm tra có hay không có thú hoang từ bộ lạc ở ngoài kéo tới, rất ít chú ý trong bộ lạc động tĩnh.

Nhậm Hạc Ẩn không được tự nhiên dán vào vách đá đi tới Vân Minh trước sơn động, khẽ gọi một tiếng, "Vân Minh, ngươi đã ngủ chưa?"

"Không có." Trong sơn động truyền đến âm thanh rất tỉnh táo, "Có việc?"

"Ân, muốn tìm ngươi nói chút chuyện, ta có thể vào không?"

Thú Thế Loại Giang Sơn - Nguyệt Tịch Yên VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ