Bữa sáng trên giường

477 36 2
                                    

-Cốc, cốc

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

-Cốc, cốc

Elsa chớp nhẹ mi mắt, cố thoát ra khỏi giấc ngủ êm ái. Đó là tiếng gõ cửa ngớ ngẩn nhất mà Elsa từng nghe. Nó chẳng phải là âm vang thật sự từ cánh cửa gỗ, mà là giọng nói của một người đàn ông. Cô bật cười quên cả cơn buồn ngủ.

-Jack, anh chẳng cần phải gõ cửa để vào chính căn phòng của mình đâu.

-Nữ hoàng, em dậy rồi sao? Lâu chưa?

Khuôn mặt hớn hở của Jack xuất hiện sau cánh cửa. Anh đưa vai chật vật đẩy cửa đi vào, kèm theo vài tiếng va chạm kim loại leng keng.

Một mùi thơm thoang thoảng bay đến cánh mũi nhỏ bé khiến Elsa không khỏi tò mò. Cô chống tay ngồi dậy, dán chặt mắt nhìn anh.

-Em mới dậy thôi. Anh nấu ăn à?

-Chocolate nóng và trứng ốp la. Xin lỗi, anh chỉ làm được như vậy.

Jack nhẹ nhàng đặt cái khay bạc nhỏ bên cạnh đầu giường rồi ngồi xuống bên cạnh Elsa. Nửa thân trên của anh chỉ khoác hờ cái áo sơ mi trắng. Vài cơ thịt săn chắc loáng thoáng hiện ra làm Elsa đờ đẫn mất vài giây. Khi chợt nhớ đến cảnh xuân tối qua, cô vội túm lấy cái chăn che đi cơ thể đang trần như nhộng của mình.

-A...

-Sao thế?

Jack ngạc nhiên nhìn Elsa đỏ mặt rồi cong miệng cười. Anh rướn người lại gần cô.

Elsa né tránh ánh mắt của anh. Cô nhích về phía đầu giường ngày một sát hơn. Đến khi không nhích được nữa, cô làm liều hét lên với người đàn ông trước mặt.

-Đừng lại gần em nữa. Hôm nay em còn có việc. Rất bận.

Mặt cô đã ửng đỏ cả lên. Lời nói cũng không còn rành mạch nữa.

Jack liếc thấy đôi vai nhỏ ẩn sau lớp chăn mỏng đang run lên từng đợt. Anh cười khổ.

-Anh có làm gì em đâu. Nhìn này, tóc em rối cả rồi.

Anh đưa tay vuốt những cọng tóc đang rối xù trên đỉnh đầu cô xuống rồi vén chúng vào tai. Sau đó lại nhẹ nhàng hôn lên trán cô.

Elsa đẩy anh đi, khuôn mặt vẫn chưa hết đỏ.

-Cảm ơn...anh

-Em ăn bữa sáng đi nhé. Đảm bảo anh làm rất ngon đó.

Jack huýt sáo bước đi về phía nhà tắm. Sau khi thấy bóng anh đã khuất sau cánh cửa, Elsa mới liếc về phía khay đồ ăn. Cô mỉm cười và nhủ thầm.

[Jelsa] [One-shot] Chúng ta (18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ