Thư phòng

322 26 0
                                    

Những ánh bình minh cuối cùng của ngày đang cố vươn mình qua mọi cánh cửa sổ ở phía Đông. Chúng tràn vào một căn phòng nhỏ có màu vàng nhạt làm chủ đạo. Dưới sàn lót những chiếc thảm đỏ kéo dài từ đầu phòng đến cuối phòng. Ngay góc tường bên phải là một kệ sách được chạm khắc tinh tế, không quá lớn. Cách đó vài bước chân là một cái bàn dài, nơi có những cuốn sách đọc dở được lật ra quá nửa, cái chân đèn nho nhỏ, lọ mực đựng một cây lông vũ và một người phụ nữ. Ánh mắt của cô mơ màng, bờ môi hé mở ngâm nga những tiếng kêu mê người. Cô tựa người trên bàn làm việc, hai tay chống ra phía sau. Hai bắp đùi trắng như tuyết của cô bị một bàn tay to lớn nắm lấy đẩy lên cao qua ngực. Đôi cao gót lơ lửng ở phía những đầu ngón chân, chực chờ rơi xuống.

1 tiếng trước...

Hôm nay là một ngày bận rộn ở Anderella. Mọi người trong cung điện đều tất bật chuẩn bị cho một buổi tiệc hoành tráng vào tối nay. Theo định kỳ mỗi tháng, Nữ hoàng của họ sẽ mở cửa thành chào đón mọi người dân tham gia. Người cho tổ chức những hoạt động ăn uống, sinh hoạt, vui chơi. Tất nhiên không thể thiếu những hoàng tử công chúa của các vương quốc láng giềng tới dự để tiếp cận Nữ hoàng.

Quay lại với Nữ hoàng của chúng ta, Elsa. Cô đã diện cho mình một bộ váy lộng lẫy màu xanh dương. Đường chỉ hai bên hông ôm sát vào cơ thể, để lộ ra những đường cong mê người. Tà váy rũ xuống nhẹ nhàng. Phần vai phủ một lớp lưới mỏng cùng màu, tạo sự quyến rũ. Mái tóc vàng kim của cô được tết gọn và búi lên cao, để lộ cái cổ trắng ngần và phần xương quai xanh lấp ló phía dưới. Gương mặt toát vẻ ấm áp sau lớp trang điểm nhẹ nhàng.

-Xongggg.

Anna cao giọng, tay rời khỏi khuôn mặt chị mình. Cô đứng sang một bên, nghiêng đầu ngắm nhìn thành quả. Chị cô hôm nay rất đẹp nha.

Elsa mỉm cười ngắm mình trong gương. Đúng là không tệ chút nào. Rồi cô làm một bài toán nhỏ trong đầu. Bữa tiệc sẽ diễn ra trong vòng 1 tiếng rưỡi nữa. Vừa đủ thời gian để cô giải quyết thêm một số công việc còn dang dở. Tạm biệt Anna, cô bước nhanh về phía thư phòng.

2 cánh cửa gỗ nhẹ nhàng tách ra khỏi nhau. Elsa bước vào. Cô mở tròn mắt ngạc nhiên nhìn người đàn ông trong phòng.

Jack mặc bộ âu phục đen đứng tựa mình vào kệ sách. Anh đưa tay nâng một cuốn sách mỏng, lật nhanh những trang giấy đã ố vàng. Ngay khi nghe tiếng Elsa bước vào, anh dừng hành động của mình, ngước mắt lên nhìn cô. Đôi mắt dài sâu thẫm như muốn nuốt chửng những thứ gì phản ánh lấp lánh trong chúng. Bờ môi mỏng anh nhếch lên vẽ ra một nụ cười mê hoặc.

-Elsa.

Miệng thì cười nhưng trong lòng anh đã sớm rủa thầm vài câu. Cổ họng anh khô khốc. Yết hầu không chủ ý mà lăn nhẹ.

Anh đoán cô hẳn rất ngạc nhiên khi thấy anh ở đây. Đôi môi đỏ mọng kia vẫn đang mấp máy mãi không bật thành tiếng.

-Jack... Tại sao anh ở đây?

-Anh muốn tìm hiểu thêm về Westergard. Chẳng phải hôm nay em có một buổi thương lượng lớn với họ sao?

-À... đúng... đúng vậy

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 05 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Jelsa] [One-shot] Chúng ta (18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ