Lance's POVAko nga pala si Lance Onill Vineheart Everest kung hindi pa ko naipapakilala sa inyo ni author.
A/N: tanga lang lance? eto kaya una mong POV! pano ka maipapakilala agad? -.-
'tss. -.- oo na'
ang etchosera ni author no?
A/N: sus. bakla ka naman!
'hindi ako bakla' -.-
mabalik na nga tayo. gulo ni author eh. panira ng moment.
So! Ako nga si Lance Onill Vineheart Everest. Lance for short. 16 years old na ko. Nag aaral ako sa school na pagmamay-ari ng lolo ko. Ang Everest University. SG President ako dito at hindi tulad ng iba, sumusunod ako sa utos ng mga teacher namin kahit na apo ako ng may ari ng school.
Hindi ako yung tipo ng tao na porke mayaman eh, mayabang na at gastador na. Sa katunayan nga, napaka tipid ko. Nagpapalibre pa nga ako madalas sa bestfriend ko kahit na may pera naman ako eh. Iniipon ko kasi yung pera ko para kung sakaling may kailangan ako, hindi ko na kailangang manghindi pa kay mommy at daddy.
Marami akong kaibigan at isa na dun ang bestfroend kong si FERS. ay este, si Eidel pala. haha. ayaw nyang tinatawag ko sya sa initials nya. ewan ko nga kung bakit eh. pero sa bagay, ang pangit nga naman kasi. hahaha.
Si Fers yung kaibigan ko na laging nandyan para sakin. yung lagi kong kasama, karamay sa problema, pati na rin sa mga kalokohan. Para ko na syang kapatid. halos lahat na yata ng tungkol sakin, alam nya na. napagkakamalan na nga kaming may relasyon dahil sa closeness namin eh. pero imposible yun dahil kapatid na ang turing namin sa isa't isa at hindi na mababago yun.